Clip gã đàn ông xịt cồn vào mặt nữ quản trị chung cư ở TP HCM vì bị nhắc đeo khẩu trang

Phát hiện 1 người đàn ông đi vào chung cư không đeo khẩu trang, chị Nh. Đi ra nhắc nhở thì bị người này xịt cồn rửa tay vào miệng và mặt.
9:24 | 30/07/2020
Theo nguồn tin từ Pháp luật TP HCM, khoảng 22h ngày 29/7 tại chung cư OG trên đường Hồng Hà (phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM), chị Nh. (khoảng 37 tuổi) – thành viên ban quản trị chung cư bị một người đàn ông xịt nước rửa tay vào mặt, miệng.
 
Cụ thể, vào tối cùng ngày, một người đàn ông ngoài 30 tuổi đi vào chung cư OG rồi bấm thang máy định đi lên tòa nhà nhưng không đeo khẩu trang. Do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tring giai đoạn mới nên chị Nh. có đi đến nhắc nhở người đàn ông này nên đeo khẩu trang để bảo vệ mình và những cư dân sống trong chung cư.
 
Full clip người phụ nữ bị xịt cồn vào mặt vì nhắc nhở người đàn ông đeo khẩu trang (Video PLO)
 
Thay vì hợp tác, người đàn ông này có thái độ khó chịu, dùng lời lẽ khiếm nhã đối với chị Nh.. Đỉnh điểm vụ việc, người này lao vào tấn công, dùng chai cồn vệ sinh trong thang máy xịt mạnh vào miệng, mặt của chị Nh. Khiến cồn văng vào miệng, mắt và nhiều vị trí khác trên mặt.
 
Theo nguồn tin của Thanh Niên, sau khi tấn công chị Nh., đối tượng này đã bước ra khỏi thang máy và bỏ đi. Còn chị Nh. Do quá hoảng loạn nên đã khóc thét lên. Phát hiện sự việc, người trong chung cư đã đưa chị đến bệnh viện kiểm tra.
 
Toàn bộ hành động du côn này của nam thanh niên này đã bị camera an ninh trong tòa nhà ghi lại. Sau đó, ban quản trị tòa nhà đã trích xuất lại camera an ninh vụ việc và trình báo lên cơ quan điều tra.
 
Ngay trong đêm ngày 29/7, ban quản trị tòa nhà đã trình báo sự việc đến Công an phường 9. Nhận được tin báo, Công an đã mời các bên liên quan đến trụ sở làm việc. Theo kết quả ban đầu, chị Nh. Bị bỏng giác mạc, chấn thương tâm lý.
 
Vụ người phụ nữ bị xịt cồn vì nhắc người khác đeo khẩu trang
Chung cư OG - nơi xảy ra vụ việc
 
Theo cơ quan chức năng, người đàn ông có biểu hiện không hợp tác. Cơ quan Công an đã lập hồ sơ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
 
Trước đó cũng tại TP HCM đã xảy ra một vụ việc tương tự. Cụ thể, sáng 30/3/2002, ông G. (ngụ quận 7, TPHCM, làm nghề bảo vệ) đang đứng làm nhiệm vụ canh gác trên đường số 2 (khu dân cư Phú Mỹ Hưng, quận 7) thì thấy một nam thanh niên đang tập thể dục và không đeo khẩu trang. Lo sợ dịch COVID-19 nên ông G. đã lại chào hỏi và nhắc nhở người này đeo khẩu trang để phòng, chống dịch.
 
Lời qua tiếng lại, hai người xảy ra xô xát, ông G. bị thương vùng mặt, chảy máu. Nam thanh niên bỏ về nhà ở gần đó. Đến chiều cùng ngày, cả bảo vệ và nam thanh niên được mời lên trụ sở Công an để làm rõ vụ việc.
 
Theo Công an phường Phú Mỹ (quận 7), đơn vị đã lập hồ sợ xử lý, đồng thời lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ hoàn tất việc ra quyết định xử phạt hành vi Gây rối trật tự công cộng đối với ông H.N.G. (52 tuổi, bảo vệ) và nam thanh niên. Phía nam thanh niên đã xin lỗi ông G. và có thiện ý bồi thường thêm ngoài chi phí điều trị.
 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật