CĐM xôn xao clip người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai, bé gái đụng chạm “nơi nhạy cảm”

Theo clip đăng tải trên mạng xã hội, một người phụ nữu bán khỏa thân nằm trên giường để các bé trai, bé gái sờ mó vào cả vùng nhạy cảm.
12:57 | 21/07/2020
Cư dân mạng đang truyền nhau một đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ nằm trên giường hở phần da thịt nhạy cảm. Theo clip, người phụ nữ này nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân, không mặc quần. Trong khi bên cạnh có 2 bé trai nằm chung.
 
Trong khoảng 4 phút, người phụ nữ này đã để hai bé trai thoải mái mò mẫm, sờ mó vùng nhạy cảm. Còn bản thân người phụ nữ vẫn thoải mái nằm dùng điện thoại di động.
 
Không chỉ vậy, trong đoạn clip còn xuất hiện một bé gái khác cũng có những hành động nhạy cảm lên vùng kín của người phụ nữ. Toàn bộ cảnh nhạy cảm này đã bị camera an ninh ghi lại.
 
Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã được nhiều người chia sẻ và bày tỏ thái độ phẫn nộ với người phụ nữ này.
 
Clip người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ em đụng chạm chỗ kín
Hình ảnh được cắt trong đoạn video
 
Ngoài ra, cũng có nhiều đoạn clip khác bị rò rỉ ra bên ngoài có ghi chung cảnh này. Đoạn clip có sự xuất hiện của một bé gái khác và cũng có hành động tương tự. Theo một số cư dân mạng có thể sự việc này đã xảy ra nhiều lần.
 
Hiện nguồn gốc video này ỏ đâu vẫn chưa rõ. Song cư dân mạng cho rằng, đây có thể là video tại Việt Nam bởi trên video có ghi chữ “phong khach”.
 
Nhiều thông tin cho rằng, đoạn clio này xuất phát từ camera an ninh gắn trng nhà dân. Bằng một cách nào đó đó bị hacker lấy được và tung lên mạng xã hội. Đây là hành động xâm phạm quyền riêng tư, đáng lên án.
 
Chưa rõ thực hư về đoạn video trên như thế nào, nhưng không ít bậc phụ huynh đã lên tiếng phản đối hành động của người phụ nữ trong video cũng như hành động tung video này lên mạng xã hội.
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật