Cảnh \'giường chiếu\' chưa hết hot, Ngân 98 lại đốt mắt người xem bởi style \'lọt khe\' khoe trọn vòng 3

Mới trình diễn cảnh 'nóng' với Lương Bằng Quang cách đây không lâu, Ngân 98 lại tiếp tục đốt mắt người xem bởi trang phục đi diễn khoe trọn vòng 3 ngồn ngộn.
8:33 | 24/07/2020
Một lần nữa, cái tên Ngân 98 lại được nhiều người nhắc đến gắn liền với những thị phi. Tuy nhiên lần này, cô nàng không 'gây chuyện' cùng bạn trai Lương Bằng Quang nữa mà 'solo' xuất hiện trên đường với phong cách ăn mặc không thể nhức mắt hơn.

Theo như những hình ảnh được người qua đường chia sẻ, Ngân 98 mặc style mát mẻ không giống ai khi diện quần lọt khe dây lộ nguyên vòng 3 trước mắt khán giả. Bên cạnh đó, bạn gái Lương Bằng Quang còn đi tất lưới, guốc cao và mặc áo sơ mi buộc vạt phía trước để khoe eo cùng chiếc quần nhỏ xíu càng khiến người xem ngán ngẩm.
 
Clip Ngân 98 mặc quần lọt khe đi diễn. 

Nếu nhìn từ phía sau, vòng 3 của cô nàng bị lộ hoàn toàn, gần như không có gì để che chắn. Trước hình ảnh này, cư dân mạng không ngừng dùng những lời lẽ nặng nề để nói về cách ăn mặc của Ngân 98. Không ít người cho rằng, mỗi lần Ngân 98 xuất hiện đều cố tình gây sự chú ý của mọi người bằng những cách phản cảm.
 
Từ trước đến nay, kiểu ăn mặc hở trên lộ dưới của bạn gái Lương Bằng Quang luôn khiến người xem ngao ngán. Thế nhưng những lần đó chưa là gì so với hôm nay, khi sự táo bạo của cô nàng dường như đã chạm đến mức độ cao nhất.
 
Clip Ngân 98 mặc quần lọt khe đi diễn
Nếu nhìn từ phía sau, vòng 3 của cô nàng bị lộ hoàn toàn, gần như không có gì để che chắn.

Thật bất ngờ là sau đó, Lương Bằng Quang cũng xuất hiện và tháp dùng bạn gái đi diễn. Khi những khoảnh khắc này được chụp lại và lan truyền khắp nơi, Ngân 98 còn lên tiếng rằng: "Cảm ơn mấy bạn đã chụp vòng 3 giả xấu xí của Ngân nha". 

Mới đây, Lương Bằng Quang còn công khai livestream cảnh ôm ấp tình tứ Ngân 98 trên giường. Cặp đôi ôm nhau chặt khít lúc 2h sáng, Ngân 98 diện áo hai dây đen gợi cảm  khoe bộ ngực ngồn ngộn trong khi Lương Bằng Quang lại ở trần.
 
Clip Ngân 98 mặc quần lọt khe đi diễn
Lương Bằng Quang cũng xuất hiện và tháp dùng bạn gái đi diễn.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn có nhiều cử chỉ tế nhị khiến người xem đỏ mặt. Không biết đùa hay thật mà Ngân 98 còn nói khi bạn trai đang livestream: “Em đang không mặc quần chip" thì được Lương Bằng Quang hùa theo: "Ngân cẩn thận nha, anh đang livestream đó. Em làm mọi người hiểu lầm chết Ngân ơi”.

Ngay lập tức, đoạn livestream phản cảm của cặp đôi đã nhận được hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng một người hoạt động nghệ thuật như Lương Bằng Quang thì không nên đưa những cảnh riêng tư nhạy cảm lên mạng xã hội.
 
 
Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật