CLB Quảng Nam mượn trung vệ Hoàng Vissai, tái hợp tiền đạo Rodrigo

Để cải thiện hàng phòng ngự, HLV Đào Quang Hùng đã mượn thành công trung vệ Hoàng Vissai từ Hải Phòng cho đến khi mùa giải kế thúc.
8:33 | 21/07/2020

Đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng sau vòng 10 V-League 2020, đó là một thành tích rất đáng buồn đối với BLĐ và người hâm mộ CLB Quảng Nam.

Trung vệ Hoàng Vissai (áo trắng) được hy vọng sẽ củng cố khả năng phòng ngự của Quảng Nam.

Sự sa sút đến khó tin của cựu vương V-League này có một phần nguyên nhân đến từ việc khủng hoảng lực lượng khi nhiều cầu thủ trụ cột gặp phải chấn thương. Cùng với đó, hàng thủ thiếu vắng ngoại binh Lucas Rocha liên tục sai sót ở những trận đấu gần đây.

Vào hôm nay 21/07, thị trường chuyển nhượng giữa mùa đã chính thức mở cửa trở lại, đó chính là cơ hội cho Quảng Nam bổ sung thêm lực lượng để chạy trốn suất xuống hạng.

Theo nguồn tin từ Webgiaitri, sau vài ngày tập luyện cùng CLB Quảng Nam, trung vệ Hoàng Vissai chắc chắn sẽ được HLV Đào Quang Hùng đăng ký bổ sung để tăng cường khả năng ở hàng phòng ngự.

Trong bối cảnh nhân sự khan hiếm do các đội nhất quyết không nhả quân thì việc bổ sung Hoàng Vissai sẽ giúp cho đội bóng này có thêm một sự lựa chọn bên cạnh Mạnh Toàn, Tấn Sinh hay Đức Lộc…

Tuy nhiên, việc đáng lo ngại nhất là vấn đề tuổi tác, bởi Hoàng Vissai năm nay đã bước sang tuổi 36 nên sẽ có sự chậm chạp nhất định.

Hoàng Vissai trước khi nhập tịch vào năm 2010 có tên gốc Nigeria là Dio Preye. Chân ướt chân ráo tới Việt Nam, anh chơi cho Lâm Đồng năm 2006 ở giải hạng Nhất. Sau đó,  Dio chuyển sang chơi cho An Giang hai năm tiếp theo. Bước ngoặt sự nghiệp và cả cuộc đời khi anh tới Ninh Bình và được nhập tịch năm 2010 với cái tên Hoàng Vissai.

Bên cạnh việc bổ sung Hoàng Vissai, HLV Đào Quang Hùng sẽ ký lại với tiền đạo người Brazil là Rodrigo, người bị HLV Vũ Hồng Việt thay thế để nhường chỗ cho Ibou Kebe trước đó.

Tiền đạo Rodrigo được CLB Quảng Nam ký hợp đồng trở lại. Ảnh: Viết Định.

HLV Đào Quang Hùng hy vọng, chân sút từng khoác áo Quảng Nam sẽ giúp cho đội nhà cải thiện sức mạnh ở hàng công, qua đó, góp phần giảm tải áp lực cho hệ thống phòng ngự.

Tại vòng 11 V-League 2020, CLB Quảng Nam sẽ tiếp đón đội đầu bảng Sài Gòn FC trên sân nhà Tam Kỳ. Ở trận đấu này, Hoàng Vissai và tiền đạo Rodrigo đều có thể ra sân thi đấu.

>> Xem thêm: Vũ Văn Thanh và bàn thắng ý nghĩa dành tặng cho người bố của mình

Viết Định

comment Bình luận