CLB HAGL vs Quảng Nam FC (17h, ngày 17/07): Quá khó cho thầy trò HLV Đào Quang Hùng!

Không có được phong độ tốt và lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng, sẽ rất khó khăn cho Quảng Nam có điểm trong chuyến làm khách tại Pleiku chiều nay.
8:00 | 17/07/2020

“Niềm vui ngắn chẳng tày gang”, tân thuyền trưởng Đào Quang Hùng và các học trò đã trở vị trí thứ 14 quen thuộc trên bảng xếp hạng sau trận thua Nam Định với tỉ số 0-1 tại vòng 9 V-League.

Không dễ để cho Quảng Nam có điểm trước HAGL chiều nay. Ảnh: Viết Định

Trận thua tại thành Nam tiếp tục bộc lộ những điểm yếu trong lối chơi của CLB Quảng Nam hiện đó là “công cùn thủ kém”. Điều này dễ hiểu bởi trong tay HLV Đào Quang Hùng hiện tại không có quá nhiều lựa chọn.

Với việc nhiều trung vệ chấn thương như Tấn Sinh, Duy Khánh hay Đức Lộc, nhà cầm quân gốc Quảng Nam đã kéo Hữu Phước, một cầu thủ có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ xuống đá trung vệ cùng Mạnh Toàn. Vì thế, sai số là điều không quá bất ngờ.

Trong khi đó trên hàng công, Kebe vẫn chưa cho thấy được bản năng sát thủ của mình, việc ngoại binh người Pháp liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến người hâm mộ Quảng Nam phải ngao ngán.

Ở mùa giải năm ngoái, CLB Quảng Nam từng đánh bại HAGL tại Pleiku ở cúp Quốc gia. Nếu so về kết quả đối đầu trong 5 trận gần đây, đoàn quân của HLV Đào Quang Hùng đang tự tin hơn khi chỉ thua 1 trận và từ hòa đến thắng trong 4 trận liên tục vừa qua.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, HAGL đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại, vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng lúc này là sự ghi nhận lớn đối với đội bóng phố Núi.

Nếu giành chiến thắng trước Quảng Nam, cơ hội để HAGL lọt vào top 3 là rất lớn. Ảnh: Viết Định.

Thậm chí, HAGL có thể vào Top 3 nếu thắng Quảng Nam và những Viettel, B.Bình Dương không đạt kết quả như ý ở vòng 10.

Với thể thức thi đấu ở mùa giải năm nay đã thay đổi, sẽ không có lý do gì để HAGL tự làm khó mình trong cuộc đua vào top 8. Vì vậy, đoàn quân HLV Lee Tae-hoon không còn cách nào khác là phải giành trọn 3 điểm chiều nay.

Dự đoán: HAGL 2-0 Quảng Nam

Đội hình dự kiến:

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Văn Anh,  Xuân Trường,  Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn.

Quảng Nam: Văn Cường, Mạnh Toàn, Hữu Phước, Văn Tâm, Thanh Trung, Hồng Sơn, Pinto, Huy Hùng, Minh Tuấn, Anh Hùng, Kebe.

Viết Định

comment Bình luận