Chuyện chưa biết về cuộc hội thoại lạnh lùng, tàn nhẫn của những kẻ sát hại nữ sinh giao gà

Cùng là phụ nữ nhưng Bùi Thị Kim Thu không mảy may thương xót, can ngăn hành động mất nhân tính của chồng và nhóm bạn nghiện. Ả bình thản xem TV, bình thản đi ngủ khi nữ sinh giao gà bị hiếp dâm tập thể.
10:29 | 28/11/2019
Gần 2 tháng sau khi thi thể của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) được phát hiện tại một căn nhà hoang thuộc xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, cơ quan Công an đã tống đạt quyết định khởi tố 9 đối tượng liên quan đến cái chết của nữ sinh này.
 
Đến ngày 25/11, VKSND tỉnh Điện Biên đã hoàn tất cáo trạng, truy tố đối với các đối tượng trong liên quan đến vụ bắt cóc, hiếp dâm và sát hại nữ sinh giao gà. VKSND tỉnh đã chuyển toàn bộ cáo trạng, hồ sơ liên quan sang TAND tỉnh để xem xét và định ngày đưa ra xét xử.
 
Chuyện chưa kể về cuộc hội thoại lạnh lùng đến tàn nhẫn của những kẻ sát hại nữ sinh giao gà
Những kẻ liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên.
 
Trong số 9 bị can bị truy tố có Bùi Thị Kim Thu (SN 1975) bị truy tố về tội không tố giác tội phạm. Chồng của Thu là Bùi Văn Công (SN 1975) bị truy tố về các tội danh Giết người, Hiếp dâm, Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, Cướp tài sản và Tàng trữ ma túy trái phép.
 
Theo cáo buộc của cơ quan tố tụng, Công cùng nhóm đồng phạm đã bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên nhằm chiếm đoạt tài sản của mẹ nữ sinh là bà Trần Thị Hiền. Tổng số tài sản mà cả nhóm chiếm đoạt của nữ sinh này có giá trị hơn 10 triệu đồng.
 
Trong quá trình bắt giữ nữ sinh Duyên tại nhà bị cáo Công (xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) từ ngày 4/2 đến ngày 6/2, nhóm này đã liên tục hiếp dâm nạn nhân. Điều đáng nói, Bùi Thị Kim Thu đã chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không hề ngăn cản, không hề lên tiếng phản đối. Cuộc hội thoại giữa Thu với chồng và nhóm đồng phạm khiến nhiều người phải nổi da gà khiếp sợ.
 
Theo cáo trạng truy tố, tối ngày 4/2, sau khi bắt cóc, các đối tượng đưa nữ sinh Duyên về phòng ngủ nhà Công. Tại đây, Công bảo đồng bọn hiếp dâm Duyên đi. Lúc này, Thu về nhà thấy Duyên nằm trong buồng thì thắc mắc: “Ai đấy?”. Nghe thấy vợ hỏi, Công lớn tiếng mắc nhiếc, thấy vậy, Thu cũng im luôn. Trong khi đó, chồng Thu để đồng bọn khống chế nữ sinh Duyên rồi ra sức cưỡng bức nạn nhân.
 
Khoảng 18h ngày 6/2, Thu và Công đi có việc ở bên ngoài về, thấy Duyên nằm yên trong phòng, Công bảo đồng bọn vào “quan hệ” với nạn nhân. Nghe thấy chồng nói thế, Thu ngồi ngoài phòng khách nói vọng vào: “Buồng hạnh phúc của người ta, đừng có làm gì ở đấy, mang đi chỗ khác mà làm”.
 
Chuyện chưa kể về cuộc hội thoại lạnh lùng đến tàn nhẫn của những kẻ sát hại nữ sinh giao gà
Bị cáo Bùi Thị Kim Thu - kẻ chứng kiến toàn bộ tội ác của chồng và nhóm bạn nghiện với nữ sinh giao gà.
 
Thấy vợ cằn nhằn, Công bảo đồng bọn rải thảm ra sàn nhà phòng khách rồi vào khiêng Duyên ra ngoài. Còn Thu đi vào trong phòng ngủ. Lúc này, Công và đồng bọn thay nhau hãm hiếp Duyên ở ngoài phòng khách.
 
Suốt 2 ngày nữ sinh Duyên bị nhốt ở nhà mình, Thu lúc đứng ở cửa buồng ngủ, lúc đứng ở bếp nhìn lên, chứng kiến toàn bộ cảnh tượng Duyên bị chồng và nhóm bạn nghiện hành hạ thân xác. Thế nhưng, người đàn bà máu lạnh này không hề có phản ứng gay gắt hoặc phản đối.
 
Tối ngày 6/2, thấy Duyên yếu đi nhiều, Thu xuống bếp lấy cơm và thịt lên bón nhưng Duyên chỉ ăn được vài miếng. Thấy vậy, Thu ra bảo với nhóm của chồng: “Nó yếu lắm rồi, chỉ ăn được mấy miếng thôi”. Công đáp lời: “Nó không ăn được thì kệ nó. Mẹ nó không trả tiền thì giết nó”.
 
Vì Văn Toán chen vào: “Chúng mày đã hiếp nó, giờ nó yếu, giờ không lấy được tiền chuộc và cũng không cho nó về nhà được, phải mang đi xử lý”.  Phạm Văn Nhiệm góp thêm lời: “Nó yếu thì cho nó đi cấp cứu”. Công gạt ngay: “Đưa nó đi viện thì khác gì tự báo Công an… Việc này tao với thằng Hùng xử lý”.
 
Nói tới đây, Công giơ tay ra làm hành động bóp cổ, còn Vương Văn Hùng thì đưa tay làm động tác cứa ngang cổ. Lúc này, cả bọn hiểu rằng, cần phải giết nữ sinh Duyên. Ngay sau đó, chúng khiêng Duyên ra bãi đất trống cạnh chuồng lợn, rồi Công dùng côn nhị khúc siết cổ nạn nhân đến chết.
 
Không những không lên tiếng phản đối hành động dã man trên, Bùi Thị Kim Thu còn giúp chồng và đồng bọn “vệ sinh” thân thể của nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Xong xuôi đâu đấy, chúng mang Duyên vứt ra căn nhà hoang ở xã Thanh Nưa.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/chuyen-chua-ke-ve-cuoc-hoi-thoai-lanh-lung-den-tan-nhan-cua-nhung-ke-sat-hai-nu-sinh-giao-ga_28112019094004.mp4[/presscloud]
Có thể có ít nhất 6 án tử trong vụ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận