Chưa đầy 3 ngày, clip Đời Thừa – Bên Rìa Hạnh Phúc của 1977 Vlog đạt hơn 2 triệu lượt xem

Ra mắt video nào là thành hot trend video ấy, 1997 Vlog vẫn luôn giữ được phong độ của mình trong tác phẩm mới nhất của mình. Clip Đời thừa – Bên rìa hạnh phúc chỉ sau 3 ngày đăng tải trên kênh Youtube đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và leo lên tab 9 thịnh hành.
16:54 | 11/08/2020

Mới đây, clip Đời Thừa Parody - Bên Rìa Hạnh Phúc của 1977 tiếp tục được công chúng đón nhận nhiệt tình. Trong tác phẩm lần này, truyện ngắn Đời thừa – một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nam Cao có trong chương trình học ngữ văn lớp 12 đã là nguồn cảm hứng để 1977 Vlog tạo nên những tình huống cực kì hài hước.

Hình ảnh đen trắng mộc mạc giản dị nhưng 1977 luôn mang phong cách riêng của mình

Câu chuyện Đời thừa kể về cuộc sống khó khăn của người trí thức xưa với nhân vật chính là văn sĩ Hộ và người vợ tên Từ được cài cắm thêm mọi vấn đề nổi bật trên mạng trong suốt thời gian vừa qua như: sugar daddy - sugar baby , cô gái “chấm mút” bánh kem bàn bên, Binz ra MV Bigcityboi...

Công chiếu vào ngày 9/8/2020, chỉ chưa đầy 3 ngày đăng tải trên kênh Youtube của nhóm, video đã đạt 2.101.129 lượt xem, 175 nghìn lượt thích, 9671 nghìn lượt bình luận và đứng #9 trên tab thịnh hành.

Các tác phẩm của 1977 Vlog luôn được đón nhận nhiệt tình

Nội dung của video chủ yếu điểm qua các sự kiện hot bằng những câu thoại chất như nước cất:

Kinh tế lên ngôi, nạn sugar daddy hoành hành, mở ra kỉ nguyên chăn rau sạch và ăn bám bố mẹ lớn chưa từng có, để cho bao phận người rơi vào cảnh đớn đau.

Anh có đánh em đâu, là đạo đức đánh em đấy chứ! Anh có thể vứt bỏ cả nhân cách của mình nhưng không bao giờ vứt bỏ một đứa bé.

Nếu Rapunzel (công chúa tóc mây) để lông chân, cô ấy sẽ có một đôi tất. Nhưng nếu em để cho anh nắm tay em sẽ có cả 1 chiếc váy cô dâu.

Ngày xưa mà không yêu anh thì bây giờ BLACKPINK đã có đến 5 thành viên rồi đấy!

Bố ơi hãy thức giấc/ Bố đã nghe gì chưa/ Nếu ngủ quá giờ trưa/ Đố ai giàu được đấy.

Chỉ có chị ong nâu là phải dạy sớm tìm nhụy, chứ anh đã thấy chú ong nâu nào phải chăm chỉ làm việc bao giờ chưa?

Loài ruồi thường thích mút bánh sinh nhật còn con người thì quan tâm đến những điều tốt.

À á a à ời/ Big city boy ơi/ Ai ai cũng muốn penthouse/ Nhưng mình nên sống làm sao cho đẹp."

Hai anh em 1977 cùng ekip của mình luôn biết cách lồng ghép khéo léo các câu chuyện đời thực vào tác phẩm để phản ánh xã hội. Cái hài của 1977 Vlog là cái hài thâm thúy, sâu xa và phải chú ý những vấn đề xã hội nổi cộm mới có thể nhận ra các chi tiết ẩn chứa trong tác phẩm. Những tầng nghĩa trong hình ảnh và lời thoại cũng rất sâu sắc và khiến người xem mỗi khi phát hiện ra đều phải tấm tắc khen ngợi.

Ngọc Hương

comment Bình luận