Tuyệt chiêu chữa đau nhức răng bằng bài thuốc ngậm hoàn toàn từ tự nhiên

Các bài thuốc dân gian từ xa xưa đang ngày càng được khẳng định bởi công dụng không những chữa bệnh hiệu quả mà còn an toàn với người bệnh. Đối với bệnh đau răng cũng vậy.
7:45 | 07/11/2019
Đau răng, sâu răng hoặc răng lung lay, ê buốt là nỗi khổ của hầu hết mọi người ở đủ mọi độ tuổi. Như báo SKCĐ đã giới thiệu đến bạn đọc bài thuốc điều trị sâu răng hiệu quả của lương y Nguyễn Thị Dân (tổ 15 Phan Thiết, TP Tuyên Quang), trong bài viết này, chúng tôi tiếp tục cung cấp cho bạn đọc bài thuốc giúp điều trị đau răng, giúp răng lung lay sẽ chặt lại, phòng ngừa bệnh rụng răng sớm ở người cao tuổi...
 

Răng chắc khỏe, hết đau nhức chỉ sau một tuần

 

Chữa đau răng bằng bài thuốc ngậm từ thảo dược
 
Cũng như các nước trên thế giới, ở Việt Nam hiện nay tình trạng mắc phải bệnh về răng miệng khá phổ biến ở cả nam và nữ, ở mọi lứa tuổi.Không ai trong đời là không mắc phải các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, mảng bám cao răng, lung lay chảy máu chân răng, đau nhức ê buốt răng, răng bị ố vàng hoặc xỉn màu… Đau răng tuy không nguy hiểm, những rõ ràng khi phải chịu đựng cảm giác đau răng thì không dễ chịu chút nào.
 
Khi bị các bệnh răng miệng bệnh nhân thường nghĩ ngay và đi đến các phòng khám nha khoa để khám chữa. Với phương pháp cổ điển điều trị bệnh thường sử dụng các thuốc kháng sinh, các thuốc tân dược có hàm lượng dược lý mạnh những thuốc này có tác dụng ức chế cơn đau tức thời, tiêu viêm rất nhanh. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều bệnh nhân không muốn hoặc không thích sử dụng các phương pháp theo Tây y. Với mong muốn giúp hàng triệu người mắc các bệnh về răng thoát khỏi căn bệnh này với hiệu quả cao nhất, chi phí rẻ nhất và phương pháp an toàn, ít tác dụng phụ nhất. Lương y Nguyễn Thị Dân đã ngày đêm miệt mài nghiên cứu, thử nghiệm và bào chế thành công bài thuốc chữa bệnh răng miệng đặc hiệu.
 
Chữa đau răng bằng bài thuốc ngậm từ thảo dược
 
Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nghề bốc thuốc, ngay từ khi còn rất nhỏ lương y Nguyễn Thị Dân (tổ 15 Phan Thiết, TP Tuyên Quang) đã được kế thừa các bài thuốc nam gia truyền của gia đình. Kể từ đó đến nay, đã có hàng trăm nghìn bệnh nhân mang lòng biết ơn sâu sắc đối với lương y Dân, bởi vì bài thuốc của bà đã thực sự giúp họ thoát khỏi đau đớn của căn bệnh về răng miệng. Chị Nguyễn Thị My Hương (Thái Bình) một bệnh nhân đã lấy thuốc răng miệng ở chỗ lương y Dân chia sẻ: “Mẹ tôi năm nay 62 tuổi bị đau răng, sưng nhức, uống kháng sinh không khỏi. Đi ra cửa hàng răng hàm mặt, bác sỹ khám và kết luận: Răng bác bây giờ phải nhổ, nó lung lay quá rồi, đây là bệnh của tuổi già, răng đã “hết hạn sử dụng”, bác nhổ đi mới hết đau. Nếu bác không nhổ, vài ngày nữa răng bác sẽ tự rụng, nhưng bác lại phải chịu đau từ giờ cho tới lúc đó. Bác nhổ rồi bác làm răng giả còn đẹp hơn. Mẹ tôi về hỏi ý kiến tôi, vì biết các biện pháp nha khoa can thiệp vào sẽ rất đau đối với mẹ  lúc này cho nên tôi khuyên mẹ chưa nên thực hiện”.
 
Cũng bắt đầu từ đó, chị Hương đi tìm hiểu các bài Thuốc Nam để điều trị các chứng đau răng, sưng nhức, răng lung lay cho mẹ. Nhờ người quen giới thiệu, chị Hương biết đến bài thuốc độc đáo của cô Dân. Chị Hương cho biết: “Tôi yên tâm nhất ở bài thuốc là vì biết được đây là các bài thuốc hoàn toàn từ tự nhiên. Các cây thuốc đều tự tay lương y đi lấy trên rừng nên không sợ tác dụng phụ ảnh hưởng đến mẹ. Chính vì lí do này nên tôi đã nhờ người quen lấy giúp thuốc để mẹ sử dụng. Thật kì diệu, chỉ sau vài ngày sử dụng thuốc ngậm này, mẹ tôi cảm thấy răng hết đau, lại chắc khỏe như chưa từng lung lay. Sau đó, mẹ tôi vẫn kiên trì sử dụng thêm một thời gian nữa thì thấy răng chắc khỏe còn hơn hồi thanh niên. Từ chỗ răng có dấu hiệu rụng sớm, hiện nay mẹ tôi đã có thể ăn mía, ăn ngô mà không hề cảm thấy có vấn đề gì”.
 
Không chỉ có thế, đến lượt cậu con trai 6 tuổi của chị Hương cũng gặp phải vấn đề này. “Đến lượt bạn Sóc bị đau răng, bạn ấy bị sâu răng mấy lần, tôi đã cho đi nha sỹ giải quyết hết, nhưng lâu lâu lại có chiếc sâu lại một ít. Khi biết rằng bài thuốc của lương y Dân không chỉ có tác dụng với người lớn mà còn hiệu quả đặc biệt với trẻ em, tôi đã nấu lá thuốc lên, cho con ngậm đúng 2 lần là hết đau răng luôn”, chị Hương cho biết. Để đề phòng trong nhà lại có ai bị đau răng hay viêm lợi, chị Hương quyết định mua vài thang thuốc dự trữ trong nhà. Chị cho biết, theo sự hướng dẫn của lương y Dân, chị đã ngâm thuốc với rượu để có thể sử dụng được lâu và lúc nào cũng có sẵn thuốc trong nhà để điều trị.
 

Có thể ngâm rượu để sử dụng quanh năm

 
Theo như chia sẻ của lương y Nguyễn Thị Dân thì thông thường, đau răng bắt nguồn từ việc sâu răng, bệnh nướu răng, viêm lợi, vỡ răng, nha chu, hôi miệng hoặc bất kỳ chấn thương nào của răng… Dù là bởi nguyên nhân gì đi nữa thì bất kì ai bị đau răng cũng cảm thấy rất khó chịu và bất tiện. Hơn nữa, trong một số trường hợp, nếu không được điều trị lập tức thì bệnh sẽ nặng và đôi khi phải nhổ mất răng. Với bài thuốc hoàn toàn từ tự nhiên, lương y Dân đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân điều trị dứt điểm căn bệnh này. Thành phần bài thuốc bao cây tầm gửi hồng, đinh hương và một số thảo dược khác. Bài thuốc có tác dụng điều trị đau nhức răng, ê buốt răng, lung lay chảy máu chân răng, ngăn ngừa sâu răng. Không chỉ giúp điều trị đau răng một cách tức thời mà bài thuốc còn có tác dụng như làm tan mảng bám cao răng, bóc tách mảng bán cao răng. Tẩy ố vàng, làm trắng răng, tái tạo men răng, tăng tuổi thọ của răng.
 
Chữa đau răng bằng bài thuốc ngậm từ thảo dược
 
Theo như hướng dẫn của lương y Dân thì cách sử dụng bài thuốc cũng vô cùng đơn giản, có 2 cách để sử dụng như sau: Thứ nhất là nấu lá thuốc lên để ngậm: Lấy một thang thuốc rửa sạch cho vào nồi, đổ nước ngập thuốc, cho thêm một chút muối, đun sôi kỹ sau đó chắt ra để ngậm. Mỗi ngày ngậm 3 - 4 lần, mỗi lần ngậm từ 10 - 15p rồi nhổ bỏ. Ngày hôm sau lại thêm nước đun lại, mỗi gói thuốc đun trong 2 - 3 ngày. Trẻ em không biết ngậm thì có thể cho súc miệng trước khi đi ngủ.Cách thứ 2 là dùng ngâm rượu súc miệng. Cho cả 3 thang thuốc vào bình, đổ rượu 35 – 40° ngập thuốc sau 2 ngày là có thể dùng được. Mỗi lần sử dụng thì rót ra chén pha thêm nước cho bớt cay để ngậm  từ 5 -10p rồi nhổ bỏ. Rượu thuốc để không bao giờ hỏng, khi nào có hiện tượng đau nhức lại dùng. Nếu có thế, hằng ngày ngậm 2 lần sáng / tối thay nước súc miệng để duy trì sức khỏe răng miệng, phòng tránh các bệnh sâu răng, rụng răng sớm ở người cao tuổi.
 
Ưu điểm của bài thuốc là tác dụng nhanh, hiệu quả điều trị cao, giải quyết triệt để tận gốc các bệnh về răng miệng. Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, có thể sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ nhỏ. Phương pháp này không gây rỗng chân răng, tụt nướu, chảy máu chân răng, ê buốt răng lâu ngày như khi đi lấy cao răng tại các phòng khám nha khoa. Không làm mất (hỏng) men răng, xỉn răng như các phương pháp đánh bóng, tẩy trắng răng thông thường. Bài thuốc được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên rất tiện lợi cho việc sử dụng.
 
Các bài thuốc của lương y Dân đều là các bài thuốc có nguồn gốc từ các thảo dược quý có trong tự nhiên. Với mỗi loại bệnh đều có một độc vị riêng để điều trị. Ở Tuyên Quang, gia đình bà Dân rất có uy tín trong việc điều trị các căn bệnh như viêm tắc tia sữa, lợi sữa, chữa các bệnh về răng miệng, hôi nách, hôi chân. Độc giả quan tâm đến bài thuốc này có thể chủ động liên hệ với lương y Dân theo số điện thoại: 086.562.0936      


Nguyễn Dung (t/h)
comment Bình luận