Chủ tịch Việt của đội bóng châu Âu: “CLB Sarajevo chưa từng liên hệ với Văn Hậu”

Mới đây, CLB Sarajevo đang thi đấu tại giải Bosnia & Herzegovina đã lên tiếng về việc báo Hà Lan cho rằng họ có ý định chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.
15:20 | 15/07/2020

Trong một cuộc trao đổi với truyền thông Việt Nam mới đây, Chủ tịch CLB FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) là Nguyễn Hoài Nam đã thông tin về việc đội bóng này muốn có Đoàn Văn Hậu từ SC Heerenveen.

Chủ tịch CLB Sarajevo phủ nhận việc liên hệ với Đoàn Văn Hậu.

Ông Nguyễn Hoài Nam nói: “Tôi có thấy báo Hà Lan nói đến việc Văn Hậu có khả năng tham gia Sarajevo FC. Tôi khẳng định chúng tôi không có một tiếp xúc hay thông tin gì về việc này.

Chúng tôi có profile của Hậu, như bao cầu thủ xuất sắc khác. Khi xem băng hình, ban huấn luyện đều khẳng định đẳng cấp Hậu hoàn toàn có thể chơi bóng ở nhiều CLB châu Âu hay Sarajevo, nhưng ở vị trí của Hậu, CLB Sarajevo đã có 3 cầu thủ chơi xuất sắc, trong đó dự bị là một tuyển thủ U21 Bosnia & Herzegovina. Thành phần này chuẩn bị dự trận sơ loại đầu tiên của Champions League ngày 18/8 tới.

Hợp đồng của Văn Hậu và SC Heerenveen đã chính thức hết hạn vào ngày 10/7 vừa qua. Hiện tại, cầu thủ người Thái Bình đang tranh thủ nghỉ ngơi và đi du lịch ở Pháp trước khi về Việt Nam.

Dù CLB Hà Nội chưa thông báo chính thức ngày Văn Hậu về nước, nhưng dự kiến, vào ngày 1/8 tới sẽ có chuyến bay đưa công dân Việt Nam từ Pháp về nước và cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có mặt trên chuyến bay này.

Văn Hậu đang tranh thủ du lịch ở Pháp trước khi về nước.

Giống như bất cứ công dân nào, Đoàn Văn Hậu cũng bị cách ly 14 ngày rồi mới hội quân cùng đội bóng chủ quản Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm sẽ điền tên Đoàn Văn Hậu khi VPF cho phép các CLB bổ sung nhân sự sau vòng 10.

Có sở trường đá ở vị trí hậu vệ trái, nhưng Đoàn Văn Hậu còn có thể thi đấu cả vị trí trung vệ. Cùng với đó là thể hình lý tưởng, Văn Hậu chẳng khác nào một tân binh chất lượng từ châu Âu cho Hà Nội, khi đội đang cho thấy phong độ phập phù trong cuộc đua đến chức vô địch. Xem thêm:

Viết Định

comment Bình luận