Chú rể phá tan lễ cưới vì mời rượu bố vợ không uống

Thấy thái độ bố vợ không hợp tác, chú rể lập tức đổ ly rượu xuống đất rồi quay sang đập tan bàn rượu, thậm chí còn giơ chân đạp tung tất cả.
11:21 | 17/10/2020

Đám cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng mong muốn nó diễn ra theo cách hoàn hảo trọn vẹn nhất. Tuy nhiên cô dâu dưới đây đã phải ngậm ngùi nhìn chú rể của mình phá tan đám cưới chỉ vì một lý do khó hiểu.


Đám cưới của cặp đôi diễn ra như bao người khác (Ảnh: Nguyễn Khái)

Chú rể phá tan tiệc cưới vì mời rượu bố vợ không uống

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại khung cảnh của một đám cưới. Cũng giống như bao hôn trường khác, lễ cưới của cặp đôi cũng có nến, có rượu, có hoa và quan khách hai bên chúc mừng cho hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.


Chú rể tiến đến mời rượu bố vợ (Ảnh: Nguyễn Khái)

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đến lúc chú rể mời rượu bố vợ. Theo đoạn clip, ngay khi MC vừa dứt lời cảm ơn công ơn sinh thành dưỡng dục của bố mẹ hai bên thì chàng rể liền cầm theo một ly rượu tiến đến trước mặt một người đàn ông trung niên được cho là bố vợ với nhã ý mời rượu.


Tuy nhiên vì bị từ chối nên chàng rể tức giận phá tan lễ cưới (Ảnh: Nguyễn Khái)


Cô dâu phải lao vào khuyên can (Ảnh: Nguyễn Khái)

Thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà người đàn ông vẫn đứng im, liên tục lắc đầu từ chối ly rượu trên tay con rể mặc dù những người xung quanh có ý nhắc nhở người đàn ông. Thấy thái độ bố vợ không hợp tác, chú rể lập tức đổ ly rượu xuống đất rồi quay sang đập tan bàn rượu, thậm chí còn giơ chân đạp tung tất cả khiến khách khứa bên dưới hoảng sợ. Lúc này cô dâu đã phải lao vào can ngăn thanh niên. Theo người đăng tải thì đám cưới trên diễn ra tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc.


Hình ảnh tan hoang sau lễ cưới (Ảnh: Nguyễn Khái)

Nhiều ý kiến trái chiều: Người bênh vực chú rể, người trách ông bố vợ không biết nghĩ cho con

Đoạn clip ngắn sau khi được lan truyền đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều. Chỉ trong ít phút bài viết đã thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ý kiến cộng đồng mạng chia thành nhiều quan điểm khác nhau. Người thì bênh vực chú rể cho rằng việc bị bố vợ khước từ ly rượu nên dẫn đến tâm lý bực tức là có thể hiểu được. Cũng có người lại trách móc người đàn ông khi cho rằng ông đã không biết nghĩ đến con cái, hành động của ông không chỉ làm bẽ mặt chú rể mà còn khiến con gái xấu hổ.


Bình luận của CĐM (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra vẫn có người trách chú rể đã quá nóng nảy, bồng bột. "Xem clip mình thấy chú rể cũng khá lễ phép ra mời rượu tuy nhiên ông bố vợ lại từ chối. Là ai thì cũng bực tức thôi, đã đồng ý gả con gái đi rồi mà còn làm thế", bạn T. bình luận.

"Có không đồng ý thì không đồng ý ngay từ đầu, ai lại đứng trên sân khấu rồi mà còn tỏ thái độ như thế. Chỉ thương cô dâu, chắc tủi thân lắm", bạn L.K chia sẻ.

"Anh này chắc cũng không phải dạng vừa, bố vợ không cầm ly rượu là hất luôn. Nói chung là ai cũng sai rõ ràng ra rồi. Thương cô dâu quá", bạn Q. cho biết.

Hãy bình tĩnh và cư xử đúng mực trong mọi hoàn cảnh

Trong sự việc trên chẳng thế nói chắc ai đúng, ai sai bởi rõ ràng ai cũng có cái sai của mình. Bởi để đi đến một hôn lễ chắc chắn hai bên gia đình đã phải thống nhất với nhau mọi quan điểm. Nếu còn điều gì không vừa lòng tốt nhất nên để sau đám cưới giải quyết.

Có lẽ nếu mỗi người biết nhẫn nhịn một chút, biết nghĩ cho người khác một chút thì sự việc đã không bị đẩy đi quá xa. Người đáng thương nhất trong sự việc trên chắc chắn chính là cô dâu. Vì vậy trước mọi quyết định chúng ta nên suy nghĩ thật kỹ, tránh đưa ra những quyết định sai lầm để rồi phải hối hận.

Nguồn: Nguyễn Khái - KSĐP

comment Bình luận