Chồng chị, chị có thể không cần, nhưng cái đứa mà phá hoại gia đình chị, chị sẽ chẳng để yên

"Tôi vừa xử lý con bồ anh xong rồi, nhìn con đó ngon đấy". Nghe vợ nói thế mặt lão chồng xanh lẻo, anh không nghĩ vợ lại quá nhanh quá nguy hiểm như vậy.
17:55 | 24/07/2020

1 giờ sáng khi vừa đỡ chồng nằm xuống giường vì say rượu thì chị nghe tiếng chuông điện thoại của chồng mình vang lên. Đó là tiếng tin nhắn, bình thường chị cũng chẳng mấy khi kiểm tra đâu nhưng hôm nay linh tính mách bảo có gì đó không ổn nên chị cầm máy lên và hiện trên đó là dòng chữ:

- Anh về tới nhà chưa, đã dặn uống ít thôi còn đi nhà nghỉ tập thể dục thế mà anh lại quá chén say ngoắc cần câu, chán. Mai bù cho em nhé, anh ngủ ngon, yêu anh.

Ảnh minh họa
Thấy thế tay chị run rẩy máu nóng nổi lên, chị không nghĩ chồng mình lại có bồ và bồ của chồng lại trơ trẽn như vậy. Chị lấy ngón tay trỏ chồng dí vào để mở khóa điện thoại và cuộc trò chuyện với bồ bắt đầu:

- Anh về rồi, em có nhớ anh không?

- Ôi anh vẫn nhắn tin được cơ à, em lúc nào chẳng nhớ anh. Đang thèm ôm anh ngủ chết đây này.
- Anh cũng thế, gửi anh vài cái ảnh nude đi nào. Anh muốn được ngắm nghía em.

- Chờ em chút nhé.

>>> Xem thêm: Chẳng cần lò nướng lẫn máy đánh trứng vẫn làm được bánh 3 tầng xốp mềm chuẩn trend 2020

Nói rồi cô bồ lúi húi chụp còn chị nhếch mép cười khẩy: “Định chơi tao à, phá nát gia đình tao đâu dễ. Mày cặp nhầm chồng rồi, chổng đít nhầm nơi rồi, tao hiền rất hiền nhưng ác cũng rất ác đấy”. tầm 4 phút sau cô bồ gửi cho chị mấy tấm ảnh hot của mình: “Ồ cũng ngon nghẻ đấy, lão chồng mình biết nhìn người đấy chứ, của ngon thế này không xơi hơi phí”.

- Đẹp và quy.ến rũ quá, em lúc nào cũng xinh hết nấc.

- Thế anh mới mê chứ, mai gặp nhau nhà nghỉ nào đây anh?

- Mai chủ nhật nhỉ, hay mai 9 giờ em đến nhà nghỉ X chỗ đường Láng nhé. Đến đó lấy phòng rồi nhắn tin lại cho anh nha.

- Vâng, em biết rồi.

- Ok em ngủ đi, anh ngủ đây.

Kết thúc cuộc trò chuyện, chị lướt qua facebook của cô bồ và xem ảnh cô ta. Chị nhận ra chồng chị cùng nó đã qua lại khá lâu và anh ta còn tặng nó nhiều quà đắt tiền nữa. Càng nghĩ chị càng hận và càng điên tiết chị cũng thuộc dạng xinh gái, là phụ nữ biết lo toan gia đình và làm ra tiền chứ có phải hạng có ghẻ gì đâu mà chồng dám cắm sừng. Lần này chị sẽ không để yên cho cả 2 đâu.

Hôm sau khi chồng đang lăn ra ngủ vì hôm qua uống quá nhiều thì chị đã ra ngoài. Chị tháo sim máy chồng lắp vào máy mình rồi nhắn cho cô bồ:

- Đến nơi nhắn anh nhé, anh đang trên đường qua.

- Vâng, em đến rồi đây phòng 305 anh nhé.

Ảnh minh họa
Chị nghĩ bụng: ‘Mày ch.ết với bà rồi”. Chị huy động mấy cô bạn thân thiết đi cùng. Lúc gõ cửa vào cô bồ còn cởi đồ chờ sẵn trên người chỉ quấn mỗi cái khăn, chạy ra hơn hở:

- Anh yêu đến rồi đấy à.

- Hôm nay chồng chị mệt, chị đến thay em à.

Vừa thấy chị cô ta cố tụt đầu vào đóng cửa lại nhưng không kịp:

- Em trốn đâu có được, em càng trốn chị càng tìm.

- Chị ơi chắc có hiểu nhầm gì ở đây rồi.

>>> Xem thêm: Ngân 98 thừa nhận vòng 3 "xấu quắc", chỉ là đồ giả khi bị chụp lén

- Hiểu làm à, mấy bức ảnh này em có thấy quen không, tối qua em vừa gửi cho chồng chị mà. Giờ mà chị đăng ảnh em lên mạng kèm số điện thoại chắc có khối anh nó đặt lịch đấy, khi đó em đắt khách phải biết.

- Chị ơi chị tha cho em, em biết lỗi rồi. Xin chị đừng đăng lên mạng, em van chị em lạy chị.

- Chị nói cho em biết nhé, chồng chị, chị có thể không cần, nhưng chị hứa là cái đứa mà phá hoại gia đình chị, chị sẽ chẳng để yên. Loại đàn bà như em trước khi đi định đi la liếm chồng người khác thì hãy xem ví của họ để anh ai em nhé.

Cô bồ bị chị và đám bạn dọa cho sợ phát khiếp. Cô bồ chỉ biết khóc thét van xin.

- Lần sau thấy mặt chị và chồng chị thì tránh xa ra em nhé.

Về đến nhà chị ném điện thoại vào mặt chồng và bảo:

- Bồ anh nhìn ngon đấy, tôi vừa xử nó xong rồi.

- Em bảo sao? Bồ... bồ nào.

- Đấy cái con trong hình đấy, còn vờ vịt. Lần sau để tôi phát hiện 1 lần nữa thì khỏi cần về nhé vali tôi ship tận cơ quan cho luôn.

- Em à, anh... anh...

- Thôi anh câm miệng đi, khỏi cần giải thích. Tôi không muốn nghe, anh nên nhớ con này nói được làm được, không muốn con cái nó khinh thì sống cho tử tế vào.

Sau lần đó chồng chị chẳng dám ho he gì nữa, hắn cũng nể vợ vì không bù lu bù loa lên cho bố mẹ 2 bên và mọi người biết. Ít ra hắn vẫn còn giữ được thể diện, hắn đội ơn vợ về việc đó.

Kiều Oanh

comment Bình luận