Choáng với thân hình lực lượng không kém gì lực sĩ của cụ bà 73 tuổi

Những khối cơ rắn chắc của cụ bà 73 chắc chắn sẽ khiến nhiều nam thanh niên phải ghen tỵ.
15:43 | 26/06/2020
Mới đây, một cụ bà 73 tuổi ở Mỹ đã gây sốt tại chương trình America’s Got Talent 2020 với thân hình lực lượng, cơ bắp cuồn cuộn không kém gì lực sĩ của mình.
 
Choáng với thân hình lực lượng của cụ bà 73 tuổi
Bà Josefina Monasterio gây choáng với thân hình không kém gì lực sĩ thể hình chuyên nghiệp
 
Được biết, cụ bà tên Josefina Monasterio là người gốc Venezuela và đã sống ở Mỹ từ năm 1973 tới nay. Cụ bà 73 là một giáo viên dạy môn thể dục đã về hưu.
 
Màn trình diễn bà Josefina đã đốt nóng khán phòng, khiến khán giả hò reo không ngớt. Thậm chí, MC của chương trình là Terry Crews cũng bước ra sân khấu đọ dáng cùng bà.
 
Choáng với thân hình lực lượng của cụ bà 73 tuổi
 Terry Crews cũng phấn khích và bước ra sân khấu trình diễn cùng cụ bà
 
Ban giám khảo và khán giả truyền hình Mỹ cũng vô cùng bất ngờ với màn khoe thể hình săn chắc, khỏe khoắn của cụ bà.
 
Khi tiết mục kết thúc, giám khảo Simon Cowell nhận xét: "Tôi phải nói rằng bạn thật sự rất tuyệt vời, tôi chỉ biết im lặng chứ không thể làm gì khác được". Còn nữ giám khảo Sofia Vergara bày tỏ mong ước có được thân hình giống bà Josefina khi cô ở độ tuổi 70. Nam diễn viên Howie Mandel nói đùa rằng ông sẽ gọi điện ngay cho huấn luyện viên và đề nghị tập luyện ngay lập tức.
 
"Tôi bắt đầu tập luyện từ lúc tôi 59 tuổi để có được hình thể như hiện tại", bà Josefina Monasterio cho biết chia sẻ với giám khảo và khán giả truyền hình.
 
Cơ duyên với bộ môn thể hình đến khi bà Josefina khi bà có cuộc gặp gỡ huấn luyện viên Steve Pfiester. Chỉ 5 tháng sau khi bắt đầu luyện tập, bà Josefina đã được huấn luyện viên dẫn đi tham dự một cuộc thi tổ chức tại bang Florida, Mỹ.
 
Dù tuổi đã cao nhưng bà Josefina vẫn duy trì thói quen dành nhiều thời gian cho việc tập luyện thể chất. Nhìn thời gian biểu dày đặc các hoạt động thể thao của cụ bà 73 tuổi, chắc chắn nhiều thanh niên cũng phải ngả mũ thán phục.
 
Một ngày của bà Josefina Monasterio bắt đầu từ lúc 3 giờ sáng. Bà thức dậy sớm để đọc kinh thánh, thiền định và cầu nguyện. Sau đó, cụ bà 73 tuổi tiếp tục chạy và đi bộ khoảng 10 km. Khi mặt trời ló dạng cũng là lúc bà chuẩn bị đi bơi hoặc tập yoga. Mỗi ngày, cụ bà cũng dành thêm 1-2 giờ mỗi ngày để đến phòng tập gym, luyện tập cho cơ bắp. Không chỉ để rèn luyện thể lực, cụ bà 73 tuổi cho biết việc duy trì thói quen tập luyện cũng là cách để bà rèn luyện tính kỷ luật cho bản thân.
 
Choáng với thân hình lực lượng của cụ bà 73 tuổi
 
Tuy là nhân vật truyền cảm hứng và được khán giả đón nhận nhiệt tình nhưng cuối cùng bà Josefina Monasterio không được ban giám khảo đồng ý cho đi tiếp vào vòng trong vì học không nhận thấy màn trình diễn thể hình là tiết mục tài năng.
 

Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật