Chỉ vì trốn livestream, Hot Streamer họ “Lươn” đầu tư hẳn cả 1 video chất lượng như Hollywwod rằng mình bị thương trên sân

Nhắc đến những streamer đình đám nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại, chắc chắn cái tên Độ Mixi phải là người được vinh danh đầu tiên. Sự thành công của anh chàng này từ khi bắt đầu livestream đến nay tiếp tục đạt cột mốc kỷ lục mới.
10:36 | 26/08/2020

Hiện tại, khi nhắc đến streamer số 1 Việt Nam thì cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là Độ Mixi. Với mọi streamer thì việc chạm mốc 100.000 người xem stream cùng lúc là một giấc mơ ĸʜôɴɡ ᴛưởɴɡ, thế nhưng điều này với Độ Mixi thì lại là "chuyện thường ở huyện".

Thậm chí, trong buổi livestream mới nhất trên YouTube chiếu vlog về ngôi nhà mới, Độ Mixi đã phá sâu kỷ lục của chính mình khi lượng người xem trực tuyến lên đến hơn 242.000 người ở thời điểm đông nhất.

Mới đây nhất anh chàng đã đăng tải clip bị va chạm sau khi đi đá bóng, đoạn clip cứ tưởng như thật nhưng hóa ra lại diễn của anh chàng họ "lươn" này. Nhiều người đã vô cùng thích thù bởi vì chỉ có trốn stream thôi nhưng lại phải đầu tư hẳn cả 1 video

Đoạn clip của anh chàng

Mới đầu cứ tưởng thật

Cho đến khi câu "Hí anh em" là biết mùi ngay rồi

Với đặc sản trốn stream thì anh chàng này được dân mạng đặt cho cái tên "Lươn Thanh Độ"

Hiện tại, ngoài trang Facebook mới cán mốc triệu follower, Độ Mixi còn sở hữu kênh YouTube hơn 3,5 triệu subcriber, fanpage MixiGaming hơn 2,3 triệu follower cùng group hơn 1,5 triệu thành viên. Đây thực sự là con số khổng lồ đối với một streamer, không chỉ tính riêng Việt Nam mà toàn thế giới.

Bình luận của CDM

Bình luận của CDM

comment Bình luận