Chi Dân khẳng định chưa có người yêu trên sóng "Người ấy là ai", CĐM hỏi ngay: "Thế còn Lan Ngọc?"

Khi được MC Trấn Thành hỏi liệu đã tìm được 1 nửa còn lại chưa, Chi Dân ngại ngùng chia sẻ "Dạ chưa anh".
15:23 | 23/07/2020

Chi Dân, Diệu Nhi và Phương Lan sẽ là 3 cố vấn khách mời đồng hành cùng Hương Giang và MC Trấn Thành trong tập 12 của "Người ấy là ai mùa 3". Sự xuất hiện của 2 "thánh lầy" Diệu Nhi, Phương Lan cùng nam ca sĩ vui tính Chi Dân khiến khán giả chờ đợi vào một tập đầy tấu hài sắp sửa lên sóng.

Dàn cố vấn trong tập 12 "Người ấy là ai" mùa 3.Nữ chính trong tập mới này là Thiên Tâm, một cô gái từng bị bạn trai phản bội.

Trong những hình ảnh "nhá hàng" cho tập mới này, MC Trấn Thành được dịp khai thác chuyện tình yêu của Diệu Nhi và Chi Dân khi cả hai đều giấu rất kĩ chuyện tình cảm với một nửa của mình. Trong khi Diệu Nhi có mối tình kín tiếng với nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú thì Chi Dân cũng nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Đáng chú ý về phía Chi Dân, khi được MC Trấn Thành hỏi đã tìm được một nửa còn lại hay chưa, nam ca sĩ ngại ngùng chia sẻ:  “Dạ chưa anh”.

Chi Dân cho biết hiện vẫn chưa tìm thấy một nửa đích thực.

Việc hé lộ chuyện chưa có bạn gái từ Chi Dân khiến khán giả thắc mắc, liệu anh chàng đang "tung hỏa mù" để đánh lạc hướng dư luận về những đồn đoán hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc hay sự thật vẫn đang độc thân. Nhiều người cho rằng Chi Dân trả lời chưa có bạn gái cũng phải vì nếu xác nhận có chắc chắn sẽ khiến dân tình đồn đoán rần rần ngay lập tức. Vốn dĩ từ trước đến nay, dù nhiều lần vướng tin đồn tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Chi Dân chưa từng xác nhận mà luôn né tránh khi được hỏi hoặc cho biết cả hai là bạn bè thân thiết.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò nhiều nhất showbiz Việt.

Bích Lân

comment Bình luận