Cháy quán karaoke An Phú ở Bình Dương, đã có 12 người chết

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke ở Bình Dương khiến nhiều người mắc kẹt bên trong, sau khi đám cháy được khống chế đã có ít nhất 12 người tử vong.
9:22 | 07/09/2022

Sáng nay (7/9) cho biết, sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke An Phú, nằm trên đường Bùi Thị Xuân (phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương), lực lượng chức năng ghi nhận có ít nhất 12 người tử vong, ngoài ra nhiều nạn nhân khác bị thương cũng được giải cứu ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Cảnh sát PCCC dùng xe thang tiếp cận đưa các nạn nhân ra ngoài - Ảnh: CTV

Đến sáng nay (7/9), lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường khu vực quán karaoke, tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Khu vực cháy là căn nhà cao 4 tầng, diện tích khoảng hơn 1.500 mét vuông, được bố trí các phòng để hát karaoke.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang thống kê thiệt hại và số người thương vong cụ thể.

Như đã thông tin, vào khoảng 20h30 tối 6/9, đám cháy bùng phát tại quán karaoke An Phú ở phường An Phú, TP Thuận An khiến nhiều người mắc kẹt bên trong. Thời điểm trên, lửa bất ngờ bùng phát từ bên trong quán karaoke. Ít phút sau, khói bốc lên nghi ngút kèm theo ngọn lửa lớn cháy lan qua các phòng bên trong.

Lúc này, nhiều khách và nhân viên bên trong hô hoán, tìm cách tháo chạy ra ngoài. Do ở tầng cao nên một số người phải nhảy xuống đất để thoát thân. Một số người khác ở tầng cao hơn bị mắc kẹt do khói lửa lớn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC sau đó đã phải huy động xe thang để tiếp cận khu vực tầng cao, đưa các nạn nhân ra ngoài an toàn, đồng thời phun nước để dập lửa.

comment Bình luận