Chất lượng sản phẩm thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Sản phẩm chính là “đại sứ” mang thông điệp từ doanh nghiệp đến với người tiêu dùng, nó thể hiện đầy đủ sức mạnh của sự đầu tư về khoa học, công nghệ, mỹ thuật, nhân sự và ý chí của doanh nghiệp đó. Bởi sau tất cả mọi truyền thông quảng cáo, thứ duy nhất đảm bảo cho sự gắn bó của người tiêu dùng với doanh nghiệp vẫn là chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là với các sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe chủ động”. Đây là ý kiến của ông Bobby Kim - Phó Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương tập đoàn Unicity (Mỹ).
9:23 | 20/03/2019

\"\"
Ông Bobby Kim.

P.V Vũ Phan: Chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 12 năm 2012 - quốc gia thứ 35 mà tập đoàn có mặt - thế nhưng sau 7 năm hoạt động, Unicity mới chỉ chính thức đưa vào thị trường 32 sản phẩm bao gồm cả thực phẩm chức năng (TPCN) và mỹ phẩm trong tổng cộng hơn 400 đầu sản phẩm của mình, nguyên nhân của sự thận trọng này là gì, thưa ông?

Ông Bobby Kim: Mỗi sản phẩm của Unicity có những công dụng, chức năng khác nhau, cùng hướng đến mục đích chăm sóc sức khỏe chủ động của con người, chúng tôi có những quy trình nghiêm ngặt trước khi đưa bất kỳ một sản phẩm nào vào thị trường. Bởi khi đã xuất hiện, nó phải là tổng hòa của nhiều yếu tố, bao gồm phù hợp với cơ thể và nhu cầu người dân bản địa thế nào, hiệu quả tích cực ra sao? Có đáp ứng được các tiêu chuẩn quy định của luật pháp nước sở tại hay không? Toàn bộ sản phẩm của Unicity có mặt tại Việt Nam đều được đăng ký, cấp phép chứng nhận chất lượng sản phẩm, quảng cáo từ Cục An toàn Thực phẩm -Bộ Y tế Việt Nam. Qua thời gian dài tồn tại trên thị trường thế giới cũng như Việt Nam đã chứng minh được giá trị thực sự để người dùng tin tưởng và gắn bó. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ưu tiên chú trọng đưa đến thị trường những sản phẩm cốt lõi -những sản phẩm làm nên thương hiệu của chúng tôi nhằm mục đích định vị chỗ đứng trên thị trường.

Sự phát triển về cả doanh số lẫn nhân sự của hệ thốngnhà phân phối tại Việt Nam đã cho thấy những sự thận trọng này là đúng đắn và cần thiết, vì tất cả sản phẩm được lựa chọn đưa vào thị trường để giới thiệu đều rất được ưa chuộng và tin dùng, chúng tôi không vấp phải sự thất bại nào trong tất cả những sản phẩm hiện đang có mặt. Chúng tôi sẽ tiếp tục dựa trên tiêu chí này để lựa chọn những sản phẩm tốt, có uy tín trên thị trường thế giới của Unicity để phát triển tại Việt Nam.

Ông đánh giá thế mạnh của những sản phẩm mang thương hiệu Unicity là gì?

Chất lượng và sự an toàn là điểm nổi bật trong tất cả các công thức sản phẩm của Unicity. Các sản phẩm của Unicity là kết quả của những nghiên cứu lâm sàng và phát triển công thức sản phẩm một cách khoa học, chỉn chu nghiêm túc, được kiểm chứng và công nhận. Chúng tôi có đến 17 sản phẩm nằm trong cuốn Physician Desk Reference (PDR)-cuốn sách tham khảo dành cho các bác sĩ. Cuốn PDR này là nguồn thông tin đáng tin cậy tại Mỹ được FDA (Tổ chức Thực phẩm và Tân dược) chấp thuận và được các bác sĩ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe sử dụng để tư vấn cho bệnh nhân. Sự tập trung vào các nghiên cứu lâm sàng và phát triển công thức sản phẩm đã cho phép các sản phẩm của Unicity có mặt trong cuốn tài liệu tham khảo uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe này.

\"\"
Sản phẩm của Unicity được liệt kê trong PDR.

Mặc dù không phải là thuốc nhưng sản phẩm của Unicity là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, được ra đời từ những phòng nghiên cứu về dược tiên tiến nhất thế giới: Phòng nghiên cứu Cleverland tại bang Ohio - Mỹ, Khoa y của đại học Harvard, đại học Y của bang Utah. Không chỉ nghiên cứu ở Mỹ, tại các nước như Nhật, Hàn Quốc, Philippine, Unicity cũng có những phát minh, thử nghiệm để đưa ra những sản phẩm chất lượng. Có thể nói, Unicity là một trong số rất ít những công ty kinh doanh theo hình thức bán hàng trực tiếp chú trọng đầu tư vào việc nghiên cứu, tìm tòi và từ đó cho ra đời những sản phẩm có nền tảng khoa học vững vàng, có kiểm nghiệm sản phẩm rõ ràng trước khi lưu hành.

Unicity (Mỹ) được biết đến là tập đoàn có quy mô toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và ngành chăm sóc sức khỏe chủ động, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm và hiện đã có mặt ở 35 quốc gia và vùng lãnh thổ; Việt Nam cũng được đánh giá là một thị trường có tốc độ phát triển rất nhanh. Công ty có kỳ vọng gì tại thị trường này? Và kế hoạch để phát triển nó ra sao, thưa ông?

Ngay khi có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2012, chúng tôi đã đánh giá VN là thị trường vô cùng tiềm năng và chắc chắn sẽ là một trong những thị trường phát triển nhất của Unicity trong tương lai; kết quả kinh doanh của Unicity tại Việt Nam cho thấy nhận định đó là có cơ sở. Chỉ trong 3 năm hoạt động đầu, văn phòng công ty đã được mở chính thức với quy mô trang trọng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với diện tích mỗi văn phòng hơn 1000m2. Cả hai văn phòng đều có cấu trúc phân khu hành chính đầy đủ chức năng, giúp cho các nhà phân phối, khách hàng và người sử dụng sản phẩm có cơ hội tiếp cận trực tiếp với nguồn thông tin chính thống từ phía công ty. Cũng trong 7 năm kinh doanh vừa qua, Unicity đã giúp cho rất nhiều Nhà Phân Phối bên cạnh việc cải thiện sức khoẻ còn đạt được mức thu nhập cao hơn nhiều lần so với mặt bằng chung thu nhập hiện nay.

Bên cạnh việc đầu tư vào văn phòng chính thức và tiếp tục nghiên cứu việc phát triển hệ thống chi nhánh - quan điểm cũng như chiến lược lâu dài của Unicity tại thị trường Việt Nam là tập trung vào yếu tố con người, đào tạo thủ lĩnh nòng cốt và nâng cao nhận thức của các nhà phân phối về kinh doanh lành mạnh, minh bạch.

Với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế VN trên đà hội nhập với kinh tế thế giới, với bản chất cần cù, chịu khó, quyết đoán, yêu gia đình và luôn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp để chia sẻ cho nhau, nhất là nhằm giữ gìn sức khỏe của người Việt - cũng tương đồng với mong muốn đã được thể hiện bằng Slogan của Unicity \"Make life Better - Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn\" - chúng tôi tin tưởng thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, và Unicity cam kết các hoạt động của Unicity sẽ góp phần làm lành mạnh môi trường đầu tư và hoạt động của ngành kinh doanh đa cấp tại Việt Nam.

Xin cảm ơn ông!

comment Bình luận