Chán làm người thường, thanh niên "đập đi xây lại" cả mặt và trồng răng nanh lợn lòi cho khác biệt

Dù vậy, anh này vẫn nhận được rất nhiều lời động viên tích cực vì dám sống đúng với những gì bản thân mong muốn.
15:04 | 05/11/2020

Một người đàn ông đến từ Brazil đã chi £400 (12 triệu đồng) để gắn ngà vào răng của mình và mặc dù có ngoại hình độc đáo, nhưng anh này vẫn khẳng định đang trên con đường đi tìm vẻ đẹp đích thực của bản thân.

Bản thân là một nghệ sĩ xăm mình, Anh Orc (41 tuổi) đến từ thị trấn nhỏ Iguatemi ở biên giới Paraguay và Brazil, đã xăm hình đầu tiên vào năm 15 tuổi và bắt đầu phẫu thuật cơ thể khi anh 35 tuổi.

Nói về ngoại hình của mình, Orc cho biết: "Tôi đang cố gắng trở thành chính mình, đây chỉ là những ý tưởng và nguồn cảm hứng xuất phát từ trái tim".

Không chỉ gắn riêng chiếc ngà, Orc cũng có hình xăm nhãn cầu, chẻ lưỡi và tự hào có tám chiếc khuyên được đặt dưới da. Do vậy, người đàn ông 41 tuổi cũng nhận được rất nhiều bình luận về ngoại hình kỳ quặc của mình, nhưng phần lớn trong số đó là tích cực.

Được biết, sau khi hoàn thành tâm nguyện của mình, anh cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người thân: "Mẹ tôi không thích việc này, bố tôi chấp nhận nó và bạn bè của tôi thấy điều đó thật kỳ lạ".

Những hình ảnh của Orc trên MXH


Orc nhận được rất nhiều bình luận về ngoại hình kỳ quặc của mình, nhưng phần lớn trong số đó là tích cực.

>>> Xem thêm: 1001 thắc mắc: Loài động vật kì lạ nào có chân nhưng lại dùng mũi để di chuyển?

Nhưng dù sao thì đối với Orc, việc được sống là chính mình vẫn là quan trọng hơn tất thảy. Anh khuyên những người khác hãy 'sống hết mình, hạnh phúc, đi du lịch, yêu thương' và 'làm bất cứ điều gì họ muốn'. Orc nói thêm, " Vì cuộc sống trôi qua nhanh và cái chết là chắc chắn".

Kiều Oanh

comment Bình luận