Chân dung 3 kẻ cướp, hiếp dâm người phụ nữ 32 tuổi gây chấn động Long An

Lập, Bảo, Lâm không những cướp tài sản mà còn giở hành vi đồi bại với nạn nhân. Cho đến giờ nạn nhân vẫn không khỏi ám ảnh về những gì đã xảy ra với mình.
14:48 | 22/05/2020
Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) thông tin, đơn vị đã bắt giữ được 3 đối tượng Trần Văn Lập (SN 1994, thường trú phường Khánh Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng; Trần Hoài Bảo (SN 1999) và Nguyễn Hoài Lâm ( SN 1997), cùng ngụ xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh. 3 đối tượng này hành bị bắt để điều tra về hành vi Cướp tài sản.
 
Công an huyện Đức Hòa cho bietesm ngày 29/4, đơn vị nhận được tin báo của chị P.T.H (SN 1988) về việc chị bị cướp và hiếp dâm tại ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa.
 
Đến ngày 5/5, chị P.T.H (SN 1970) đến Công an trình báo về việc bị cướp tài sản ở ấp Rừng Sến… Cũng trong ngày hôm đó, chị N.T.N (SN 1982) cũng bị cướp tài sản tại ấp Bình Hữu 1, xã Đức Hòa Thượng.
 
Chân dung 3 kẻ cướp, hiếp dâm người phụ nữ 32 tuổi gây chấn động Long An
Ba đối tượng thực hiện vụ cướp, hiếp dâm gây chấn động Long An
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đức Hòa đã phối hợp với Công an tỉnh Long An tổ chức khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra. Đến khoảng 23h ngày 6/5, Công an triệu tập đối tượng Lập về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, Lập thừa nhận trực tiếp thực hiện cả 3 vụ cướp tài sản trên.

Theo lời khai của Lập, đối tượng còn có 2 đồng bọn khác là Bảo và Lâm. Chúng đã thực hiện trót lọt 8 vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Đức Hòa (trong đó có 1 vụ cướp, hiếp dâm).
 
Ngoài ra, nhóm của Lập cũng thực hiện trót lọt 3 vụ cướp tài sản tại địa bàn quận 12, TP Hồ Chí Minh. Công an huyện Đức Hòa đã phối hợp với Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) truy bắt các nghi phạm. Đến 15h ngày 19/5 thì bắt được 2 đối tượng này.
 
Theo phía Công an, đấy là đối tượng nghiện ma túy, không có nơi ở cố định, thường xuyên xuất hiện ở các điểm chơi game bắn cá tại xã Mỹ Hạnh Bắc, Mỹ Hạnh Nam thuộc huyện Đức Hòa (Long An) và huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh).
 
Hiện Công an huyện Đức Hòa đã lập hồ sơ và đang mở rộng điều tra nhằm đưa các đối tượng này ra xử lý theo đúng quy định pháp luật.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/05/17/THVL - Chuyện cảnh báo- Dàn cảnh cướp tài sản_17052020154347.mp4[/presscloud]

 
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận