CĐM tranh cãi chê Đông Nhi làm lố trong tiệc công bố giới tính con

Thậm chí nhiều bình luận còn tỏ ra ngán ngẩm khi Đông Nhi cứ mang câu chuyện con cái cá nhân lên MXH.
20:21 | 02/07/2020

Sáng nay ngày 2/7, Đông Nhi vừa chính thức tung ra một tập Vlog đặc biệt nhằm tiết lộ giới tính thật của con đầu lòng. Trước sự vui tươi của thần tượng, không ít fan hâm mộ cảm thấy phấn khích và gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, vì tổ chức quá linh đình và long trọng nên Đông Nhi bị không ít CĐM nhận xét là làm lố và không cần thiết.


Đông Nhi vừa có buổi tiệc nhỏ để công bố giới tính của con.

Đông Nhi bị CĐM chê lố vì công bố giới tính coi quá linh đình

Ngoài những sự chúc mừng, Đông Nhi còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc công bố giới tính con còn tổ chức tiệc rình rang là việc làm không cần thiết. Thậm chí nhiều bình luận còn tỏ ra ngán ngẩm khi Đông Nhi cứ mang câu chuyện con cái cá nhân lên MXH để khoe.


Ông Cao Thắng hồi hộp muốn biết giới tính của con.

"Mình cảm thấy việc có con là điều hết sức bình thường, dẫu Đông Nhi có là người nổi tiếng đi nữa. Nhưng việc suốt ngày khoe con như thế này thì cá nhân mình thấy hơi phô trương và không cần thiết. Này chỉ là lúc mang thai, đến lúc sinh nở còn thế nào nữa?" - Một dòng bình luận của cư dân mạng.


Không khí của buổi tiệc vô cùng vui vẻ.

Đứng trước nhiều chỉ trích vô cớ, nhiều fan hâm mộ của Đông Nhi bức xúc cho rằng, việc Đông Nhi tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chung vui với gia đình là điều hết sức bình thường. Ở những nước phương Tây, rất nhiều cặp vợ chồng đều làm buổi tiệc tương tự cho dù họ có sinh đến đứa con thứ mấy đi chăng nữa. Nên việc lên án Đông Nhi phung phí hay làm lố đều là những chỉ trích vô căn cứ và là "tâm lý số đông".


Fan Đông Nhi đưa ra những lý lẽ để bảo vệ thần tượng.

"Đông Nhi là một ca sĩ nổi tiếng, việc cô ấy mang thai và muốn mang niềm vui đến cho mọi người là một điều tích cực đáng tuyên dương. Không việc gì phải lấy những thước đo xã hội để đánh giá những việc cô ấy làm. Trong khi những việc ấy không ảnh hưởng đến ai và toàn là niềm vui thế kia" - Fan Đông Nhi phản bác.

Đông Nhi tiết lộ giới tính con bằng một buổi tiệc

Là một ngôi sao đình đám của showbiz Việt hiện tại. Đông Nhi luôn là tâm điểm chú ý của đông đảo công chúng. Những ngày qua, câu chuyện mang thai của Đông Nhi luôn được nhắc đến rộng khắp từ các tờ báo lớn nhỏ đến các trang MXH. Bước sang tháng thai kỳ thứ 6, Đông Nhi quyết định thực hiện một tập Vlog đặc biệt để ghi lại cảm xúc của chồng khi biết được giới tính của con.


Buổi lễ có sự góp mặt đông đảo của gia đình và fan hâm mộ (Ảnh: FBNV).

Với sự góp mặt đông đảo của gia đình hai bên, bạn bè thân quen. Đông Nhi đã tổ chức một game nhỏ để Ông Cao Thắng thêm phần bất ngờ khi biết được giới tính thiên thần nhỏ sắp chào đời. Giây phút vỡ oà nhất là khi Ông Cao Thắng đập vỡ trái trứng màu hồng, chính thức xác nhận em bé mà Đông Nhi đang mang trong bụng là con gái, hai vợ chồng đều nở nụ cười hạnh phúc trong sự chúc mừng của những người có mặt.


Khoảnh khắc Ông Cao Thắng biết đứa bé trong bụng là con gái.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp sửa chào đón thành viên mới, là một cô công chúa nhỏ. Trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng cũng bày tỏ dù con có là giới tính gì thì cũng đều là bảo bối của anh. Trước niềm vui đang vỡ oà của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, nhiều fan hâm mộ cũng chúc mừng và vui lây.

comment Bình luận