Cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng sau khi gọi điện cho anh trai nói “tạm biệt anh”

Nghi ngờ gia đình em trai có chuyện chẳng lành nên vợ chồng người anh đã tìm đến để xem xét. Tại đây, hai người bàng hoàng khi phát hiện vợ chồng em đã từ vong từ lúc nào không ai hay.
16:36 | 28/11/2019
Cụ thể, khoảng 0h5 ngày 28/11, vợ chồng một người thân đã đến nhà anh Nguyễn Văn T. (SN 1992, ngụ tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) thì bàng hoàng phát hiện anh và vợ là chị Đào Thị T. (SN 1995) đã tử vong ở trong nhà. Và tử vong từ bao giờ thì không ai hay.
 
Ngay lập tức cặp vợ chồng này đã trình báo sự việc đến Công an. Sau đó vài phút, Công an xã và lãnh đạo UBND xã Yên Thịnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành thu thập bằng chứng, lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm tử thi.
 
Theo ông Trịnh Hữu Huy – Phó Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh, người báo án cho cơ quan chức năng là vợ chồng anh trai nạn nhân T.. Khi cơ quan chức năng đến hiện trường thì phát hiện anh T. chết trong tư thế treo cổ. Chị T. thì chết gục trên giường, trên cổ có vết thương nghi bị cắt.
 
Cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng sau khi gọi điện cho anh trai nói “tạm biệt anh”
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ
 
Cũng theo ông Huy, trước khi sự việc được phát hiện, nạn nhân T. có gọi điện thoại cho anh trai sống cách đó không xa và nói “tạm biệt anh” rồi tắt máy. Khi anh trai gọi lại thì không thấy nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành nên vợ chồng người anh trai đã cùng nhau đến nhà em kiểm tra thì phát hiện sự việc.
 
Được biết, vợ chồng nạn nhân T. đã có 2 con chung. Thời điểm xảy ra sự việc, các con không có ở nhà vì vợ chồng anh T. đã gửi con sang nhà ông bà ngoại. Anh T. làm nghề tự do, còn vợ thì làm công nhân. Thường ngày, vợ chồng không có xích mích gì lớn.
 
Liên quan đến vụ án mạng này, trưa ngày 28/11, Công an huyện Yên Định cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra, làm rõ việc hai vợ chồng anh T. tử vong bất thường.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/cap-vo-chong-chet-bat-thuong-tai-nha-rieng-sau-khi-goi-dien-cho-anh-trai-noi-tam-biet-anh_28112019145406.mp4[/presscloud]
Trước đó cũng có cặp vợ chồng chết bất thường trong đêm
 
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận