Cặp đôi xả rác tại khác sạn Vũng Tàu lên tiếng: Bọn mình đâu phá hỏng cái gì, chỉ là trả đũa thôi mà

Sau một loạt những hình ảnh, clip cố ý xả rác bừa bãi để cho lao công dọn phòng khiến cộng đồng mạng vô cùng рʜẫп пộ. Mới đây nhất, một thành viên trong nhóm bạn trẻ này đã cố gắng bào chữa cho hành động của nhóm bạn mình
18:03 | 20/07/2020

Một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội gần đây đã khiến cư dân mạng không khỏi вức xύc. Được biết, đoạn clip ghi lại hình ảnh của hai bạn trẻ đang bày bừa khắp căn phòng khách sạn mà mình thuê.

Bẻ vụn sau đó rải những mẩu bánh nhỏ ra khắp sàn nhà, gầm giường.

Vụ việc một hot girl sang chảnh thò tay quệt bánh kem của bàn bên cạnh khi chưa được sự đồng ý chưa ngừng cơn sốt thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục rần rần chia sẻ một đoạn clip nhóm khách đến thuê phòng khach sạn nhưng ý thức thì quá kém.

Căn phòng sang trọng sau khi cho thuê bỗng dưng biến thành “ổ chuột” với vô vàn rác, hộp kẹo, bánh, lon nước ngọt, cốc nhựa… trải khắp nơi từ trên giường, trên bàn, ghế sô pha rồi xuống cả dưới sàn nhà. Thậm chí còn nhét vào dưới đệm để lao công không biết.

Hình ảnh 2 bạn trẻ trong clip được up lên Internet.

Các bạn trẻ cho rằng một phần nguyên nhân dẫn đến những hành động như vậy là do phía bên khách sạn đã làm việc không minh bạch, đứng đắn.

Các bạn trẻ cho rằng hành động của mình chỉ là hành động chơi xỏ lại vì bên phía khách sạn làm ăn không đứng đắn, minh bạch.


Liệu hành vi “trả đũa” của các em có đúng đắn ?

Thành viên trong nhóm bạn trẻ liên tục cố gắng giải thích rằng hành vi của mình chỉ đơn giản là trả đũa, không cố ý phá hoại tài sản của khách sạn.

Mọi lời thanh minh của các bạn trẻ nhanh chóng được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Sự việc cô hotgirl bánh kem chưa kịp dịu xuống thì mới đây các bạn trẻ lại được một phen làm xôn xao cộng đồng mạng vì hành vi không đẹp của bản thân.

Căn phòng sang trọng sau khi cho thuê bỗng dưng biến thành “ổ chuột” với vô vàn rác, hộp kẹo, bánh, lon nước ngọt, cốc nhựa… trải khắp nơi từ trên giường, trên bàn, ghế sô pha rồi xuống cả dưới sàn nhà.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng động mạng. Nhiều người đã chia sẻ và вức xύc bình luận về những hình ảnh này.

Nhiều người “từ chối hiểu” với pha hành động của những bạn trẻ khi đi du lịch Vũng Tàu này.

Hiện tại vụ việc chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi có rất nhiều người truy tìm tài khoản của các bạn trẻ “chưa có sự trải đời” này để “dạy cho một bài học”.

Sau nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, trang cá nhân này hiện tại đã khóa. (Ảnh: Chụp màn hình).

Mặc dù đã lên tiếng thanh minh cho hành động của mình, song hai bạn trẻ vẫn bị cư dân mạng chỉ trích khá nhiều trên mạng xã hội. Hiện, đoạn clip vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội và mọi người vẫn tiếp tục tìm hiểu lý do cho hành động vô ý thức này.

comment Bình luận