Cặp đôi cầm thú nhẫn tâm dội nước sôi, nhốt con trai 5 tuổi trong chuồng mèo đến chết

Cặp vợ chồng ác độc này chỉ thừa nhận có hành vi lạm dụng con trai, tuy nhiên họ không nhận tội giết người.
19:15 | 28/11/2019
Ngày 12/11, Tòa án tối cao Valerie Thean (Singapore) bắt đầu mở phiên xét xử hai bị cáo là Azlin Arujunah (27 tuổi) và Ridzuan Mega Abdul Rahman (27 tuổi) về tội giết người. Hai bị cáo là vợ chồng và nạn nhân chính là cậu con trai 5 tuổi. Vụ việc xảy ra vào năm 2016.
 
Cậu con trai 5 tuổi của Azlin Arujunah và Ridzuan Mega Abdul Rahman tử vong trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương và bị bỏng tới 75% cơ thể do nước sôi trên 90 độ gây ra. Tại phiên tòa, thẩm phán kêu gọi cặp vợ chồng này nhận tội nhưng cả hai nói “không muốn” và phủ nhận hoàn toàn tội giết người. Trước đó, trong tuyên bố với cảnh sát, cặp đôi này chỉ thừa nhận hành vi lạm dụng con trai.
 
Trong quá trình điều tra, cơ quan đã trưng cầu ý kiến của tiến sĩ Jacob Rajesh, nhà tâm lý học của Arujunah. Ông cho biết, người phụ nữ này đang mắc chứng rối loạn điều chỉnh. Còn bác sĩ Ken Ung chẩn đoán rằng, người phụ nữ này bị rối loạn tăng động giảm chú ý, rồi loạn do dùng thuốc ngủ và chứng nổi điên bất thường.
 
Trong cáo trạng truy tố, VKS cáo buộc, cặp vợ chồng này đã nhốt con trai mình trong chuồng mèo rồi dùng thìa cùng kìm nóng tra tấn nạn nhân. Kết quả khám nghiệm cho thấy, cái chết của cậu bé bị gây ra bởi những cú đánh vào đầu và các vết bỏng nghiêm tọng ở bắp chân và vùng lưng.  Cậu bé bị bỏng độ III với hơn 75% cơ thể, chấn thương thận cấp tính, mất nước, mũi gãy, có vết cắt trên mặt… Đứa trẻ đã tử vong sau một ngày được đưa đến viện cấp cứu.
 
Cặp đôi cầm thú nhẫn tâm dội nước sôi, nhốt con trai 5 tuổi trong chuồng mèo đến chết
Chân dung cặp vợ chồng bạo hành con trai 5 tuổi
 
Được biết, năm 2011, Azlin Arujunah và Ridzuan Mega Abdul đưa con trai cho một cặp vợ chồng khác nuôi nấng. Nhưng đến năm 2015, cậu bé được đưa về ở cùng bố mẹ đẻ và một năm sau đó, nạn nhân bắt đầu bị tra tấn cả về thể xác lẫn tâm lý. Cặp vợ chồng này đã đánh đứa trẻ bằng chổi hoặc dùng những cú đấm mạnh để tra tấn khi cậu bé mắc một lỗi lầm nhỏ.
 
Tháng 8/2016, cậu bé bị bố mẹ đánh tới nỗi bụng cậu chi chít vết thương, thậm chí đi không vững. Các công tố viên nói tại tòa rằng, cha của cậu bé đã đặt một chiếc thìa kim loại đã đốt nóng vào lòng bàn tau con trai khi cậu bé lấy sữa bột để ăn. Thậm chí, cặp vợ chồng này còn chửi mắng thậm tệ trước khi cậu bé tử vong.
 
Trong một lần bị tra tấn quá dã man, cậu bé đã đứng lên tự bảo vệ bằng cách hét lên: “Có phải bố mẹ bị điên rồi không”. Và đây chính là nguyên nhân khiến cặp vợ chồng này dội nước sôi trên 90 độ vào người con trai.
 
Vào hôm cậu bé bị sát hại (ngày 22/6/2016), cậu bé đã bị nhốt vào trong chuồng mèo. Sau khi cảm thấy con đã “ngoan ngoãn” theo đúng ý mình, người bố thả cậu ra. Người mẹ muốn tắm cho con nhưng bố không đồng ý. Gã ta đã lấy nước sôi dội lên chân và lưng khiến cậu bé ngã gục về phía trước rồi bất động. Thay vì đưa con đi cấp cứu, cặp vợ chồng này đã để cậu nằm nhà 6 tiếng mới đưa đi bệnh viện. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, cảnh sát đã thông báo cho cảnh sát và cặp vợ chồng này bị bắt ngay sau đó.
 
Mặc dù trong phiên xét xử, cặp đôi này liên tục phủ nhận hành vi giết người nhưng HĐXX chắc chắn sẽ kết án tử hình hoặc chung thân.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/cap-doi-cam-thu-nhan-tam-doi-nuoc-soi-nhot-con-trai-5-tuoi-trong-chuong-meo-den-chet_28112019175055.mp4[/presscloud]
Cậu bé bị bố để và mẹ kế bạo hành ở Việt Nam
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận