Cách dự đoán chuẩn ngày "yêu" cho bố mẹ nào đang mong "quý tử"

Vợ chồng bạn đang mong quý tử cho lần sinh nở này? Đừng bỏ qua những bí quyết sinh con trai theo mẹo thường thức lẫn khoa học sau!
8:10 | 11/08/2020

Vợ chồng bạn đang mong quý tử cho lần sinh nở này? Đừng bỏ qua những bí quyết sinh con trai theo mẹo thường thức lẫn khoa học sau!

1. Áp dụng mẹo thường thức để sinh con trai

- Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học thuộc đại học Magill, Montreal, con trai thường được sinh ra nhiều hơn vào mùa hè. Do đó, bí quyết sinh con trai đầu tiên bạn nên “bỏ túi” đó là tranh thủ thụ thai vào mùa thu hoặc đầu đông. Đây còn là thời điểm đội quân tinh binh đang cực kỳ đông và sung mãn.

bí quyết sinh con trai

Phụ nữ dưới 35 tuổi có xu hướng sinh con trai nhiều hơn

 

- Kết luận từ rất nhiều thống kê cho thấy phụ nữ trên 35 tuổi dễ sinh con gái hơn phụ nữ ở lứa tuổi nhỏ hơn. Do đó, để tăng khả năng sinh con trai thành công, tranh thủ sinh sớm nàng nhé.

- Phụ nữ với tình trạng sức khỏe ổn định, thể chất khỏe mạnh, áp dụng chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ có xu hướng hạ sinh quý tử nhiều hơn. Nhiều khuyến cáo còn cho rằng chế độ ăn giàu canxi, ít muối và potassium sẽ tăng khả năng sinh con trai nhiều hơn so với những chế độ dinh dưỡng khác.

2. Bí quyết sinh con trai theo phương pháp khoa học

- Đối với phụ nữ:

Quan hệ càng gần ngày rụng trứng sẽ tăng xác suất thụ thai thành công bé trai. Bạn có thể mua que thử rụng trứng để xác định thời điểm vàng này hoặc theo dõi chất nhầy tử cung, thân nhiệt cũng cho kết quả khá chính xác.

Theo đó, muốn dựa vào chất nhầy tử cung, bạn nên lập biểu đồ theo dõi ít nhất một tháng trước khi thụ thai. Dựa vào thân nhiệt, ít nhất nên theo dõi 2 tháng trước khi thụ thai. Thói quen vệ sinh “cô bé” cũng cần được lưu ý.

Bạn nên vệ sinh âm đạo bằng nước ấm pha baking soda trước khi quan hệ, bởi tinh trùng Y rất thích môi trường kềm, ít a-xít. Khi “yêu”, đạt khoái cảm sẽ giúp bạn “xuất tinh”, tạo môi trường kiềm, rất tốt cho sự di chuyển của các tinh binh Y.

- Đối với phái mạnh:

bí quyết sinh con trai

Tư thế “yêu” từ sau giúp tăng khả năng thụ thai thành công bé trai

 

Để tăng tỷ lệ thành công, đàn ông cần tối ưu hóa chất lượng và số lượng tinh trùng cho ngày thụ thai. Theo đó, anh xã của bạn bắt buộc phải nhịn xuất tinh 2-5 ngày trước thời điểm trứng rụng. Một số thói quen tốt cho tinh trùng cần lưu ý như giữ cho tinh hoàn luôn trong điều kiện mát mẻ, bỏ hút thuốc, uống rượu bia,…

Khi quan hệ, đàn ông nên đưa “cậu bé” vào sâu bên trong thay vì quan hệ nông bên ngoài, bởi càng sâu bên trong, càng ít a-xít, có lợi cho tinh trùng Y nhiều hơn. Gợi ý tư thế quan hệ thụ thai thành công bé trai: “Yêu” từ đằng sau.

- Nhiệm vụ của cả hai:

Cố gắng “yêu đương” trong khoảng 2 ngày trước ngày rụng trứng và trong ngày rụng trứng, như vậy sẽ dễ thụ thai bé trai hơn.

Sau cùng, Bầu vẫn muốn nhắn nhủ với bố mẹ rằng dù con trai hay con gái thì cũng là món quà vô giá mà ba mẹ nào cũng mong chờ từng ngày. Vậy nên, điều quan trọng nhất trước khi mang thai là ba mẹ cần chuẩn bị hành trang sẵn sàng nhất về thể chất lẫn tâm lý để sớm ngày đón một thiên thần bé nhỏ đến bên cuộc đời này ba mẹ nhé.

comment Bình luận