Các chiến sĩ CSGT Đà Nẵng đóng vai ông địa, múa lân vui Tết Trung thu sớm cùng bệnh nhi ung thư

Trung thu đang đến gần, với mong muốn đem đến niềm vui cho tất cả các em nhỏ các chiến sĩ CSGT đã tổ chức trung thu sớm cho các bệnh nhi tại bệnh viện Ung Bướu Đã Nãng. Các chú CSGT khác với bình thường nghiêm nghị khi làm nhiệm vụ
9:49 | 29/09/2020

Trung thu là dịp trẻ em các vùng miền trên cả nước mong chờ nhất trong năm vì được rước đèn, phá cỗ, xem múa lân, ngắm trăng… cùng bạn bè. Tuy nhiên, không phải em nhỏ nào cũng may mắn, đủ sức khoẻ nói riêng và điều kiện nói chung để thực hiện. Dường như muốn đem lại niềm vui nhỏ bé ấy cho các bệnh nhi υпɡ ᴛʜư Bệnh viện Ung Bướu, lực lượng chiến sĩ, cán bộ, đoàn viên của phòng Сảпʜ ѕάᴛ Giao thông (CSGT) Công an Thành phố Đà Nẵng đã dành món quà bất ngờ cho các em nhỏ.

Lễ đón Trung thu sớmmang ý nghĩa 'San sẻ yêu thương, trao em nụ cười', tổ chức tối 13/9 với sự tham gia của hơn 20 em nhỏ cùng các chiến sĩ CSGT tại tầng 10, khoa Nhi của bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng.

Không khí náo nhiệt

Các anh CSGT nhiệt tình vui vẻ

Các em nhỏ tạm thời quên đi những ống truyền dịch đang treo bên xe lăn, hay những cơn đau, các khối u đang hành hạ thể xác để hòa mình vào khống khí vui tươi của đêm hội.

Các em nhỏ còn được nhận những phần quà dễ thương từ các cô chú công an. Phần quà chỉ đơn giản là chiếc lồng đèn, những chiếc bánh trung thu mong các em phần nào vơi bớt nỗi đau và cũng là nguồn động lực để các em nhỏ cùng gia đình tiếp tục chiến Ɖấυ với bệɴʜ ᴛậᴛ.

Các chiến sĩ vui đùa cùng em nhỏ

Thể hiện các bài múa lân

Một clip đã ghi lại khoảnh khắc các chiến sĩ áo vàng vào vai ông địa, cầm đầu lân nhảy múa tại buổi lễ đón Tết Trung thu tại bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng được tài khoản đăng tải lên mạng xã hội đang thu hút sự tán dương của người xem.

Chiến sĩ vào vai ông địa

Hai chiến sĩ cầm đầu lân múa

Đa số những bình luận đều dành những lời khen ngợi cho các nhân vật hát múa bất đắc dĩ, đồng thời thể hiện sự xúc động với tình cảm cán bộ dành cho các em nhỏ.

Chi tiết video

Bình luận của cộng đồng mạng

Bình luận của cộng đồng mạng

Bình luận của cộng đồng mạng

Bình luận của cộng đồng mạng

Theo: Tiin.vn

comment Bình luận