Lũ khỉ nghiện sex lập “băng nhóm” đánh nhau như “xã hội đen” khiến người dân sợ hãi trốn biệt ở nhà

Lũ khỉ chiếm dữ rạp chiếu phim bỏ hoang, ăn cắp đồ vở cửa hàng, lập “băng nhóm” đánh nhau giữa phố như dân “xã hội đen” để tranh giành bạn tình vì nghiện sex. Chúng tấn công bất cứ ai lại gần địa phận của chúng.
15:34 | 29/06/2020
Kể từ khi dịch COVID-19 tràn ra khỏi lãnh thổ Trung Quốc nó khiến cho nhiều nước trên thế giới điêu đứng, trong đó có Thái Lan. Thành phố Lopburi của Thái Lan đang phải trải qua những ngày tháng vô cùng tồi tệ. Nhiều người phải thốt lên, họ không thể tưởng tượng một thành phố xinh đẹp như thế cũng có lúc trở nên đáng sợ như vậy. Cảnh tượng này dường như chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng của Hollywood.
 
Ở thành phố Lopburi, con người phải sống trong những “chiếc lồng” còn lũ khỉ thì nhởn nhơ ở ngoài đường phố. Chúng chiếm giữ rạp chiếu phim bỏ hoang, ăn cắp đồ trong các cửa hàng. Thậm chí chúng còn lập thành “băng nhóm” đánh nhau ngay giữa phố như dân “xã hội đen”. Và đương nhiên, không hề có “chú cảnh sát khỉ” nào ra đường để dẹp loạn. Chúng tự tung tự tác đến mức ai cũng khiếp sợ.
 
Cả thành phố khốn đốn vì lũ khỉ nghiện sex, lập băng nhóm đánh nhau giữa phố
Lũ khỉ làm chiếm giữ thành phố
 
Trong khi chỉ vài tháng trước đây, Lopburi vẫn còn là một thành phố du lịch đầy tiềm năng ở Thái Lan. Du khách khắp thế giới tìm đến đây để thăm quan, tận hưởng cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Và khỉ là một phần trong số đó. Khi đó chúng hiếu động nhưng đầy thân thiện.
 
Thế nhưng kể từ khi dịch COVID-19 lan rộng, khách du lịch không lui tới Lopburi nữa, lệnh cách li được thực hiện, đường phố vắng tạnh. Lũ khỉ không được cung cấp nguồn lương thực như trước nữa và chúng trở thành chủ của các con phố.
 
Theo truyền thông địa phương, có khoảng 6.000 con khỉ lang thang trong thành phố này. Chúng chiếm giữ các rạp chiếu phi bỏ hoang và sẵn sàng tấn công nếu con người dám bén mảng đến địa phận chúng cai quản. Và người dân cũng không đủ can đản để đến rạp chiếu phim bỏ hoang để xua đuổi chúng.
 
Cả thành phố khốn đốn vì lũ khỉ nghiện sex, lập băng nhóm đánh nhau giữa phố
Người dân mang đồ ngọt ra cho chúng ăn để kìm hãm sự hung hãn nhưng không ăn thua
 
Sau nhiều ngày vắt óc suy nghĩ, người dân địa phương cho rằng, cung cấp đồ ngọt cho chúng ăn thì chúng sẽ bớt hung hãn hơn. Thế nhưng, tình hình không hề được cải thiện. Khi được tiếp thêm năng lượng, loài khỉ càng trở nên hung hãn. Chúng trở nên nghiện sex và hung hãn hơn. Chúng đánh nhau để tranh giành bạn tình và nhanh chóng sinh nở ra thế hệ mới. Số lượng khỉ con gia tăng mỗi ngày ở thành phố này.
 
Người dân địa phương không dám ra đường vì sợ bị tấn công, họ ở yên trong nhà. Một số người nói rằng, thành phố này dường như do loài khỉ làm chủ nhân. “Chúng tôi phải sống trong lồng, còn lũ khỉ nhởn nhơ ở bên ngoài. Chất thải của chúng vường vãi ở khắp các con phố, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc không thể chịu nổi, nhất là khi trời mưa”.
 
Cả thành phố khốn đốn vì lũ khỉ nghiện sex, lập băng nhóm đánh nhau giữa phố
Thành phố đã nghĩ đến phương án thiến để ngăn lũ khỉ sinh sôi
 
Được biết, hiện chính quyền thành phố đang có kế hoạch triệt sản lũ khỉ để ngăn chúng sinh sôi nhiều hơn, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân dân.
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật