BV Quân y 175 tổ chức lễ cưới tập thể cho y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Tối 20/2, nhằm tri ân những cống hiến của các y, bác sĩ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tổ chức chương trình nghệ thuật mang chủ đề “Mạch sống”, đồng thời tổ chức lễ cưới tập thể cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện.
8:34 | 21/02/2022

Dự lễ có ông Trương Hoà Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước

Trong suốt 2 năm qua, cùng với các lực lượng tuyến đầu trên cả nước, các y, bác sĩ toàn ngành y tế nói chung, Thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Quân y 175 nói riêng, đã dành tất cả sức lực, tâm trí của mình để chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19. Họ đã làm việc một cách tận tụy, hy sinh thầm lặng, tạm gác lại mọi công việc riêng tư, quên đi hạnh phúc của riêng mình, kể cả việc tổ chức hôn lễ để dấn thân vào trận chiến chống dịch.

Bệnh viện Quân y 175 tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện -0 Ca sĩ Thanh Lam mở màn chương trình với ca khúc “Khát vọng” của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn.
Bệnh viện Quân y 175 tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện -0
Bệnh viện Quân y 175 tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện -0 Hình ảnh thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày giãn cách xã hội được thể hiện trên bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Minh Hạnh.

Sự dấn thân của họ đã làm lay động hàng triệu con tim và ngày hôm nay họ đã cùng nhau bước vào một cuộc sống mới, đúng nghĩa của một cuộc sống “bình thường mới”. Họ thật sự xứng đáng để nhận được hạnh phúc và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội và toàn xã hội.

Trong chương trình nghệ thuật “Mạch sống”, thông qua hình ảnh chiếc áo dài của nhà thiết kế Minh Hạnh, Ban tổ chức muốn thể hiện sự hân hoan mở cửa để đón nhận cuộc sống “bình thường mới”. Qua sự kiện này, Ban Tổ chức muốn tri ân lực lượng tuyến đầu bằng sự cao quý của chiếc áo dài với chất liệu truyền thống là lụa Vietnam Silk House. Đây là một sự kiện áo dài đặc biệt, những chiến sĩ thầm lặng xuất hiện trong chiếc áo dài mang lời ước nguyện về tương lai, về hạnh phúc.

Bệnh viện Quân y 175 tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện -0 Một tiết mục trong chương trình.
Bệnh viện Quân y 175 tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện -05 bác sĩ tuyến đầu của Bệnh viện Quân y 175 tham gia chương trình.

Chương trình “Mạch sống” còn khái quát không khí căng thẳng của thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian giãn cách xã hội. Trên mỗi chiếc áo dài chúng ta có thể thấy được hành trình của các y, bác sĩ của cả nước, của Bệnh viện Quân y 175 đã có mặt tại những điểm nóng nhất, xa nhất và nhiều rủi ro nhất ...

Có thể nói, sân khấu của chương trình “Mạch sống” là một sân khấu thực cảnh độc đáo nằm trong khu vườn của Bệnh viện Quân y 175 và là một sân khấu thực cảnh duy nhất được thiết lập với gần 20 cây sứ cổ hơn 300 năm như chứa đựng cả lịch sử của Sài Gòn-Thành phố Hồ Chí Minh.

Lần đầu tiên những chiến sĩ trong trận chiến chống dịch trở thành những nghệ sĩ trên sân khấu “Mạch sống”, họ sẽ tái hiện lịch sử và là những nhân tố không thể thiếu để mạch sống được tiếp nối mãi mãi.

Yêu nhau 9 năm, tình yêu của chị Lê Thị Quỳnh Như, phòng quản lý chất lượng BV Quân Y 175 và anh Trần Tấn Lập, giảng viên trường Cao đẳng Điện lực TP HCM, đã bước sang thời điểm trọng đại. "Tôi rất bất ngờ khi được bệnh viện tổ chức lễ cưới. Lễ cưới ngoài sự chứng kiến của hai bên gia đình còn có rất nhiều người nữa nên tôi rất vui”- Chị Lê Thị Quỳnh Như bày tỏ.

Bệnh viện Quân y 175 tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện -0 Một cặp đôi đang nhiễm Covid-19 xuất hiện trong chương trình gây xúc động cho khán giả.
Bệnh viện Quân y 175 tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là cán bộ, nhân viên của bệnh viện -0 Các cặp đôi trong tiệc cưới.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ: NSƯT Thanh Lam; NSƯT Linh Nga; nghệ sĩ tỳ bà Nghiêm Thu; Nghệ sĩ piano Phó An Mi; saxophone Quyền Thiện Đắc; ca sĩ Vũ Thắng Lợi,… cùng các người mẫu thành phố.

Sau chương trình nghệ thuật “Mạch sống”, Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức lễ cưới cho 20 cặp đôi là nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch của bệnh viện.

comment Bình luận