Bừng khám phá, khơi cảm hứng cùng Karik, B Ray, Táo… tại chuỗi sự kiện gắn kết anh em và dance contest sôi động

Tin vui nhất tháng 10 dành cho những fan hip-hop với những bản hit đang làm mưa làm gió trên thị trường, Vietnam Brothers Club sẽ mang đến chuỗi sự kiện đình đám với dàn rapper cực đỉnh: Karik, B Ray, Táo, Goku, Huỳnh James, Pjnboy...
18:20 | 16/10/2020

Vậy là sau những đêm phiêu hết mình với dòng nhạc Indie đầy cảm xúc tại Phiêu Zone 2020, các anh em hãy sẵn sàng "cháy" hết mình với các chiến hữu trong chuỗi sự kiện mới toanh từ Brothes Club cùng flow xịn, beat chất và vô số tiết mục giải trí "căng đét" dành riêng cho cộng đồng Anh Em Việt Nam.

Bray

Huỳnh James & Pjnboys

Karik

Năm 2020 đánh dấu sự bùng nổ của dòng nhạc Rap/Hip-Hop nhờ những cuộc thi về dòng nhạc đậm chất "đường phố" này. Bên cạnh đó, sau khi dịch Covid-19 đã lắng đi, những tâm hồn yêu âm nhạc nói chung và hội "đàn ông" nói riêng hẳn rất mong chờ những sự kiện âm nhạc để được tụ hội anh em cùng sở thích, "phiêu" theo từng lời nhạc với dàn nghệ sĩ tên tuổi trên sân khấu.

>>> Xem thêm: Thí sinh team Wowy từng "hạ gục" 4 HLV Rap Việt bất ngờ đăng đàn tố các chương trình coi nghệ sĩ như "tôm cá"?

Hiểu được mối quan tâm và mong muốn đó của Anh Em, sự kiện "Bừng Khám Phá, Khơi Cảm Hứng" từ Vietnam Brothers Club diễn ra trong tháng 10 ngày với không gian âm nhạc chủ đề Rap/Hip-Hop đầy đam mê, vừa "nhiệt" nhưng cũng không thiếu chất "tình" cùng các khách mời cực đỉnh, các trò chơi giải trí thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn... chắc chắn là sự kiện hot nhất tháng 10 mà anh em không thể bỏ qua.

Cụ thể hơn, chuỗi sự kiện dự kiến sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hip-hop đình đám hàng đầu showiz hiện nay như Karik, B Ray, Táo, Huỳnh James, Pjnboys, Goku… hứa hẹn sẽ mang đến không gian sự kiện đường phố cực đã cho anh em.

Trong số những ngôi sao có mặt trong chuỗi sự kiện, không thể không nhắc đến hai hit-makers là Karik và B Ray đã "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt với những ca khúc hầu như anh em nào cũng biết như: Người Lạ Ơi từ Karik hay Ex’s Hate Me từ B Ray. Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ underground góp mặt cũng "chất" không kém với Táo - chàng rapper được biết đến với lời rap đầy suy tư, đượm buồn và là chủ nhân hit Blue Tequila đang nổi như cồn gần đây, cùng với Huỳnh James & Pjnboys đã tỏa sáng bằng một trong những hit đỉnh nhất năm 2017 là Quăng tao cái boong mà các "homies" hay ngân nga điệp khúc lúc bấy giờ.

Cái tên nào làm các anh em mong chờ nhất? Hãy sẵn sàng khơi cảm hứng và trở thành một phần của chuỗi sự kiện cực đỉnh này nhé!

Kiều Oanh

comment Bình luận