Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae Soung bảo vệ sau sai lầm khiến TP.HCM thua đậm Hà Nội

Dù là người mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỉ số của CLB Hà Nội, qua đó khiến CLB TP.HCM thất bại đậm trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, HLV Chung Hae Soung vẫn nhất mực bảo vệ Bùi Tiến Dũng.
9:04 | 17/09/2020

Trong trận thua 1-5 của TP.HCM trước Hà Nội FC tại vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được tin tưởng trao vị trí bắt chính. Tuy nhiên, cầu thủ Thanh Hóa vẫn không có thấy sự chắc chắn cần thiết ở các tình huống ra vào.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong pha bóng dẫn đến bàn mở tỉ số của Hà Nội FC.

Đáng trách nhất là pha lao ra cản phá cú bấm bóng của Quang Hải cho Văn Quyết. Dù nắm lợi thế về khoảng cách nhưng sự lần chần đã khiến Dũng mất lợi thế. Khả năng phán đoán, sự lì lợm trong tình huống này cũng không tốt. Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm ở những pha bóng như thế này.

Dù vậy, anh vẫn được HLV Chung Hae Soung bảo vệ trong phòng họp báo: "Thất bại này là lỗi của tôi, không phải của một hay hai cầu thủ. Kết quả trận đấu là kết quả chung của cả tập thể chứ không phải cá nhân nào cả

Ông nói tiếp: “Tôi đã rất hi vọng TP.HCM sẽ có được kết quả tốt trước Hà Nội nhưng thực tế đã không diễn ra như vậy. Đây là trận đấu Hà Nội chơi tốt, họ kiên trì đến cuối hiệp 1 mới có thể ghi bàn. Và khi bị dẫn bàn, đội tôi cố lấy lại thế trận để tìm bàn gỡ hoà nhưng thật không may, những bàn thua liên tiếp đến.

Vì vậy, HLV Chung Hae Soung cũng không giấu được sự thất vọng: "Trước trận, tôi đặt mục tiêu chiến thắng và các cầu thủ cũng rất quyết tâm. Tuy nhiên, đối phương quá mạnh và khi thua 1-3, lúc đó đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cầu thủ chúng tôi nên kết quả chung cuộc 1-5 khiến cho toàn đội rất buồn”.

Dù vậy, HLV Chung Hae Soung vẫn không trách Bùi Tiến Dũng.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp TP.HCM dừng bước ở Cúp Quốc gia và đều là sau những trận thua đậm trước Hà Nội. Năm ngoái, TP.HCM đã thua 0-3 và năm nay thua đến 1-5.

>> Xem thêm: Văn Quyết, Quang Hải hủy diệt CLB TP.HCM; CLB Hà Nội gặp Viettel ở chung kết Cúp quốc gia 2020

Viết Định

comment Bình luận