Bugatti Type 251 Evo sẽ là chiếc Speedster nhanh nhất thế giới

Thật tiếc khi đây không phải một mẫu speedster concept chính thức của Bugatti, tuy vậy, nó được xây dựng dựa trên những yếu tố thiết kế đặc trưng từ thương hiệu siêu xe Pháp.
13:45 | 13/10/2020

Bugatti Type 251 Evo Concept là một bản vẽ kỹ thuật số 3D của Alessio Minchella và nghệ sĩ Luigi Memola, chiếc xe được hình thành với lý do trong các hãng siêu xe nổi tiếng thế giới, chỉ mỗi Bugatti là chưa có mẫu speedster nào.

Bởi vì, Ferrari đã có Monza SP2 - một trong những chiếc ô tô đẹp nhất hành tinh hiện nay, McLaren cũng đã tung chiếc speedster của mình là Elva, trong khi Lamborghini đang chuẩn bị ra mắt mẫu speedster hoàn toàn mới.

Bugatti Type 251 Evo Concept được tạo ra dựa trên Bugatti Chiron kết hợp cùng một số yếu tố từ chiếc xe đua Type 251 cổ điển đời 1955. Tất cả những chi tiết kỹ thuật như chiều dài cơ sở, vị trí và kích thước ghế, vô lăng, kích thước bánh xe, chiều rộng giữa hai bánh xe, thậm chí cả lò xo và giá đỡ phía sau xe đều được giữ nguyên giống như trên Chiron.

Theo Alessio Minchella, Type 251 Evo Concept được đặt mục tiêu sẽ nhẹ hơn Chiron, nên cũng đem đến cảm giác lái xe thú vị hơn Chiron. Có một điều thú vị là mẫu concept không có lưới tản nhiệt khung đơn và thiết kế chữ "C" đặc trưng  ở bên hông.

Đặc biệt, ổng thể của Bugatti Type 251 Evo Concept được hoàn thiện phù hợp để trở thành "mọi thứ" - một chiếc xe hợp pháp trên đường phố, một chiếc xe đua, xe hai chỗ, xe một chỗ đều được. Dù ở cấu hình nào thì Bugatti Type 251 Evo Concept cũng rất tuyệt vời.

Theo: XEHAY.VN

comment Bình luận