Bức xúc thanh niên bắt người yêu khỏa thân, quỳ xuống xin lỗi rồi chụp ảnh đăng MXH

Thanh niên 9x trong cơn ghen tuông mù quáng đã bắt người yêu khỏa thân, quỳ xuống xin lỗi rồi chụp ảnh đăng MXH.
17:01 | 27/02/2020
Ngày 27/2, TAND TP. HCM xét xử phúc thẩm quyết định bác kháng cáo, y án tuyên bị cáo Nguyễn Chí Linh (24 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) 1 năm tù giam về tội danh "Làm nhục người khác".
 
Theo bản án phúc thẩm, vào năm 2017, Linh và chị T.D. (21 tuổi) bắt đầu tìm hiểu và có quan hệ yêu đương. Đến tháng 10/2018, sau khoảng 1 năm hẹn hò, Linh phát hiện người yêu lén lút nhắn tin với một người đàn ông khác. Nổi cơn ghen tuông, Linh hẹn D. vào nhà nghỉ, đòi nói chuyện phải quấy.
 
Bức xúc thanh niên bắt người yêu khỏa thân, quỳ xuống xin lỗi rồi chụp ảnh đăng MXH
Bị cáo Nguyễn Chí Linh 
 
Trong lúc nói chuyện, Linh nổi cơn ghen lồng lộn, bắt người yêu phải khỏa thân, quỳ xuống xin lỗi mình. Không chỉ vậy, Linh còn cầm điện thoại di động và chụp lại nhiều bức hình chị D. đang khỏa thân. Sau đó, bị cáo đe dọa người yêu rằng nếu còn bắt gặp qua lại với người khác, hay có ý định chia tay thì Linh sẽ đăng ảnh lên mạng xã hội.
 
Bức xúc thanh niên bắt người yêu khỏa thân, quỳ xuống xin lỗi rồi chụp ảnh đăng MXH
 
Mọi chuyện yên ổn được một thời gian nhưng Linh vẫn cảm thấy ấm ức trong lòng. Đối tượng ép người yêu vào nhà trọ, rồi đòi lại một món quà trị giá khoảng 2 triệu đồng đã tặng chị D. trước đó. Vì không có sẵn tiền mặt, chị D. đành đưa cho Linh một chiếc vòng vàng. Vì không thể chịu nổi cách hành xử côn đồ, cục súc của Linh, D. đã tuyên bố chia tay.
 
Bực tức vì bị chia tay, Linh liền đăng nhập vào tài khoản Facebook của chị D. sau đó cập nhật hình ảnh đại diện mới là ảnh khỏa thân, quỳ gối xin lỗi của chị D. Đối tượng còn tự tiện ghi dòng tin: "Em chỉ câu like mọi người đừng ném đá". Không chịu bị làm nhục, D. đã kiên quyết tới cơ quan công an, tố cáo hành vi làm nhục người khác của gã bạn trai cũ.
 
Trong phiên xét xử sơ thẩm, TAND huyện Củ Chi phạt bị cáo Nguyễn Chí Linh 1 năm tù giam. Sau đó, bị cáo Linh kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt, đưa ra một số lý do như là lao động chính của gia đình, nạn nhân bãi nại,... Tuy nhiên, tòa phúc thẩm không chấp nhận đề nghị giảm án, giữ nguyên y án 1 năm tù giam về tội "Làm nhục người khác" của bị cáo.
 
Trước đó, ngày ngày 9/8, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Ninh Văn Nghiệp (20 tuổi, quê Sơn Dương, Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân chính là chị T.N.H. (21 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), bị Nghiệp tống tiền, đe dọa. Ngày 1/8, chị H. bị một tài khoản bất ngờ gửi ảnh khỏa thân tống tiền đe dọa. Được biết, ảnh trên bị Nghiệp chụp khi chị H. cùng mẹ nghỉ ngơi tại một nhà nghỉ thuộc phường Vĩnh Phúc, đối tượng đã lợi dụng chị H. quên khóa cửa mà chụp ảnh. Chị H. hoảng sợ đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng quận Ba Đình yêu cầu giúp đỡ.
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận