Bộ đôi Rapper kỳ cựu MC ILL và Toraj9 bất ngờ ngồi ghế nóng: Fan King Of Rap phấn khích tột độ!

Sự xuất hiện của 2 Rapper kỳ cựu MC ILL và Torai9 khiến fan King Of Rap 2020 vô cùng bất ngờ, hào hứng.
16:01 | 23/10/2020

Ngay khi theo dõi những khoảnh khắc hé lộ về đêm thi R&B trong tập 12, fan King Of Rap 2020 đồng loạt để lại bình luận phấn khích vì sân khấu kết hợp giữa Top 10 chung cuộc và các nghệ sĩ khách mời. Đặc biệt, sự xuất hiện của 2 Rapper kỳ cựu MC ILL và Torai9 trên hàng ghế bình luận khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, hào hứng. 2 "lão tướng" từng được kỳ vọng đảm nhận vai trò huấn luyện viên King Of Rap mùa đầu tiên đã có mặt tại chương trình để trực tiếp theo dõi màn trình diễn của thế hệ Rapper trẻ đầy tiềm năng.

Đối với fan Underground, cả MC ILL và Torai9 đều là những tượng đài trong thế giới Hip Hop - Rap Việt Nam. Tên tuổi của 2 "lão tướng" gắn liền với hàng loạt bài Rap kinh điển, những giai thoại và nhất là những màn Battle Rap được fan nhắc nhớ đến tận hôm nay. Xuất hiện tại King Of Rap 2020 với vai trò khách mời, MC ILL và Torai9 với trải nghiệm làm nhạc, kinh nghiệm "chinh chiến" dày dặn và lượng kiến thức, kỹ thuật Rap đáng nể chắc chắn sẽ cho dàn thí sinh những đóng góp hữu ích cũng như cho fan Rap lời nhận xét thuyết phục, thấm thía nhất.

MC ILL Hưng Cao là một trong những Rapper nổi tiếng nhất trong cộng đồng Underground Việt Nam. "Nhà bác học của Battle Rap" đồng sáng lập RVP, được biết đến với có khả năng chơi chữ, chơi vần "thần sầu", đặc biệt là lượng có kiến thức sâu rộng về Rap. Nhắc đến MC ILL là nhắc đến bậc thầy battle/diss với đỉnh cao là bản Rap Con Cáo và Chùm Nho. Kỹ thuật Punchline thâm sâu, điêu luyện của MC ILL tạo thành xu hướng và có ảnh hưởng lớn đến Rapper thế hệ kế cận.

Torai9 cũng là một Rapper kì cựu của Underground Việt Nam được nhắc đến với danh xưng "Lão Cửu". Sở hữu kỹ thuật Rap thượng thừa, khả năng sáng tạo lyric đỉnh cao, Torai9 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong những bài Rap diss DSK, Rhymastic, Nah... Từng được fan chờ đợi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của King Of Rap, Torai9 vẫn luôn theo dõi và dành nhiều lời khen ngợi cho tài năng, kỹ thuật và độ "độc lạ" của các ứng viên đang tham gia đường đua giành giải quán quân Thế giới Rap mùa đầu tiên. Xuất hiện trên hàng ghế khách mời lần này, Torai9 chắc chắn sẽ mang đến nhiều phút giây thú vị khi "Lão Cửu" được gặp gỡ, đánh giá màn trình diễn của cả những đàn em mình yêu thích như Chị Cả lẫn những Rapper từng "va chạm âm nhạc" như RichChoi.

>>>> Xem thêm: Trước ngày "chiến" nhau tại Rap Việt, MCK và TLinh diễn chung siêu ngọt ngào, một thí sinh team Binz bất ngờ xuất hiện collab!

Quy tụ dàn huấn luyện viên cá tính, giàu chuyên môn LK - Lil'Shady - Datmaniac - BigDaddy, King Of Rap 2020 ở đêm thi R&B - nơi Top 10 thí sinh xuất sắc nhất giành vé vào Top 5 chung cuộc còn thu hút khán giả hơn nữa với sự xuất hiện của 2 "tượng đài" Torai9 và MC ILL. Vòng thi hội tụ anh tài gồm những tên tuổi lớn nhất của thế giới Underground Việt Nam kết hợp cùng dàn sao Hà Lê, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Orange, Mỹ Anh, Lou Hoàng càng cho thấy King Of Rap đang mang đến một buổi tiệc âm nhạc quá thịnh soạn, không chỉ chinh phục khán giả đại chúng mà còn thuyết phục được cả fan Underground khó tính.

Tập 12 King Of Rap với đêm thi đầu tiên của vòng R&B sẽ lên sóng lúc 21h15 ngày 24/10/2020 trên VTV3.

Kiều Oanh

comment Bình luận