Bố đi cổ vũ con diễn văn nghệ trên trường, về mẹ kiểm tra điện thoại toàn thấy video quay cô giáo

Nhiều người không khỏi lo lắng cho số phận của anh chồng sẽ ra sao sau khi vợ phát hiện ra bí mật động trời này. Đoạn clip phụ huynh quay cô giáo nhảy trong buổi lễ khai giang được chia sẻ nhiều trong hôm nay vì cô giáo quá xinh đẹp
14:32 | 20/08/2020

Giáo viên mầm non trong mắt của nhiều người có lẽ đều bình thường như bao nghề nghiệp khác, nhưng có chứng kiến mới thấy để làm được việc này không chỉ có cần chuyên môn mà phải yêu nghề thực sự. Thế nhưng bên cạnh sự nghiêm túc thường thấy, giáo viên mầm non cũng có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu mỗi khi chơi cùng trẻ nhỏ khiến bất cứ ai cũng phải thích thú.

Bố đi cổ vũ con diễn văn nghệ trên trường, về mẹ kiểm tra điện thoại toàn thấy video quay cô giáo

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một giáo viên mầm non còn rất trẻ hào hứng nhảy cùng học sinh đang được dân mạng chóng mặt trên mạng xã hội. Mặc dù chất lượng ánh sáng không quá tốt nhưng không ai có thể phủ nhận cô giáo rất xinh và nhiệt tình, tuy nhiên khi biết nguồn gốc của clip này, nhiều người còn thích thú hơn nữa.

Cô giáo trẻ nhảy cùng học sinh để hướng dẫn các con hoàn thành tốt tiết mục văn nghệ

Thế nhưng gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của cô giáo khiến nhiều phụ huynh không thể tập trung vào con mình nữa

Theo đó, đây là clip được một nam phụ huynh quay lại khi tới trường tham gia hội diễn văn nghệ của con. Tuy nhiên thay vì tập trung vào con mình, vị phụ huynh này lại bị sự đáng yêu của cô giáo trẻ thu hút và kết quả là cô đã trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong đoạn clip thay vì đứa con nhỏ. Liệu rằng khi kiểm tra đіệɴ thoại chồng và thấy clip này, người vợ sẽ phản ứng ra sao đây?

Bên cạnh сάі кếᴛ của ông chồng khi bị vợ phát hiện ra bí mật trong đіệɴ thoại, rất nhiều nam phụ huynh muốn tìm ĸіếм địa chỉ nơi cô giáo trẻ làm việc để… chuyển trường cho con ngay lập tức, từ đó tạo động lực chăm chỉ đưa đón con đi học mỗi ngày. Tuy nhiên cho tới hiện tại, thông tin về cô giáo trẻ vẫn còn là một ẩn số, chỉ biết rằng ngôi trường nơi cô đang công tác có trụ sở tại Đà Nẵng.

Cư dân mạng đang rất nóng lòng tìm được thông tin của cô giáo xinh đẹp

>>> Xem thêm: Vụ cô gái bị bắt quỳ giữa quán ăn ở Bắc Ninh để xin lỗi: Bất ngờ với kết quả kiểm tra

Một số bình luận từ CDM

Ngay tập tức thông tin về cô giáo HOT nhất MXH đã được tìm ra. Đó là Trần Lan Hương (sinh năm 1998) hiện đang là sinh viên năm cuối của trường ĐH Sư phạm TP. HCM. Lan Hương được nhiều người biết đến với bức ảnh do học sinh chụp lén, khi Hương đang đi thực tập tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Khoảnh khắc bị chụp lén của cô bạn được nhận xét xinh như “thần tiên tỉ tỉ”. Ngoài đời, cô giáo còn xinh xắn hơn nhiều và sở hữu gương mặt dễ nhầm lẫn với học sinh.

Sở hữu gương mặt trẻ thơ nên dù trong ảnh hay ngoài đời, Lan Hương cũng đều được nhận xét giống các bạn học sinh cấp 3. Chính vì vậy không ít lần Hương bị nhận nhầm, thậm chí có những tình huống “dở khóc dở cười”.

Cô giáo Thúy Ngân (sinh năm 1991) cũng là một trong những cô giáo trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Cô được biết đến khi phụ huynh của con đăng tải những hình ảnh của cô trên mạng xã hội và dành tặng những lời khen có cánh.

Được biết, hiện nay cô giáo Thúy Ngân đang là giáo viên cấp 1 của một trường tiểu học tại Hà Nội. Cô có phong cách ăn mặc kín đáo, hay diện áo dài. Ngoài đời cô cũng ăn mặc khá giản dị.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hài hòa và trẻ hơn tuổi nên Thúy Ngân luôn gây ấn tượng với người đối diện. Là cô giáo rất thân thiện và gần gũi với học trò nên cô và học trò thường xuyên có những bức ảnh selfie đáng yêu.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được dân tình chóng mặt với hàng nghìn lượt thích và trên mạng xã hội. Hi vọng cư dân mạng sẽ sớm tìm ra cô giáo trẻ để thỏa lòng mong ước tìm được động lực đưa đón con đi học mỗi ngày.

Kiều Oanh

comment Bình luận