Bịt miệng đâm chết vợ dã man rồi chở con gái đến nhà mẹ vợ tự thú

Sau khi đâm chết vợ, người đàn ông có máu ghen tuông đã đưa con về nhà mẹ vợ cách đó 500 m. Tại đây, y thú nhận hành vi giết người.
15:09 | 29/06/2019
Khoảng 6 giờ sáng nay ngày 29/6, Tô Thanh Lâm (30 tuổi, quê Hậu Giang) chở con gái 4 tuổi đến giao cho mẹ vợ. Sau đó Lâm nói với mọi người là đã sát hại chị Nguyễn Thị Nga (30 tuổi, ngụ tại Tổ dân phố 2, phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) - vợ Lâm.

Tại cơ quan công an, Lâm khai nhận đã dùng dao đâm chết vợ.
 
Đâm chết vợ vì ghen tuông rồi chở con gái đến nhà mẹ vợ tự thú
Khu trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Vnexpress.net
 
Theo Người Lao Động, con gái Lâm kể lại với người thân rằng giữa Lâm và chị Nga có cãi nhau lớn tiếng. Sau đó, Lâm lấy khăn bịt miệng vợ rồi dùng dao đâm chết tại chỗ.

Được biết, Chị Nga làm lễ tân tại một khách sạn trên địa bàn TP. Bảo Lộc, còn Lâm là thợ hồ. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra lục đục, mâu thuẫn vì Lâm có tính ghen tuông. Mấy tháng trước, cặp vợ chồng này đã làm đơn ra tòa xin ly hôn. Lâm đưa con gái về Hậu Giang sinh sống, còn chị Nga về ở với bố mẹ đẻ.

Nhờ gia đình hai bên khuyên nhủ nên vợ chồng Lâm mới rút đơn ly hôn và tái hợp với nhau. Họ mới thuê phòng trọ tại hẻm 69, đường Đào Duy Từ (phường Lộc Phát) được 3 hôm thì xảy ra sự việc.
 
Vụ việc án mạng đã gây bàng hoàng cả tổ dân phố 2, phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc.
 
Đâm chết vợ vì ghen tuông rồi chở con gái đến nhà mẹ vợ tự thú
Người dân tụ tập xôn xao tại hiện trường. Ảnh: Tiền Phong
 
Theo Tiền Phong, Công an phường Lộc Phát và Công an TP Bảo Lộc đang bảo vệ hiện trường chờ lực lượng pháp y khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.
 

Kiều Đỗ (t/h)
 
 
comment Bình luận