BinZ - Karik - Suboi - Trấn Thành khóc nghẹn khi nghe bài rap về Người Cha Câm

Ngay trong tập đầu tiên của show truyền hình Rap Việt, các thí sinh đã khuấy đảo sân khấu với những màn trình diễn bùng nổ. Thí sinh Hydra với bài rap về Người cha câm đã gây xúc động mạnh đến các huấn luyện viên của chương trình.
16:27 | 04/08/2020

Trong phiên bản chương trình tại Việt Nam, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ quy tụ tại sân khấu để tranh tài qua 4 vòng thi nhằm tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất của mùa đầu tiên. Tập 1 của chương trình Rap Việt đã chính thức lên sóng lúc 20h thứ Bảy – 01/08 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Ngay trong tập 1 của show, thí sinh Hydra đã khiến các huấn luyện viên vô cùng xúc động với màn trình diễn ca khúc rap về người cha câm đầy cảm xúc. Ngày từ đoạn rap đầu cất lên, Karik đã quyết định lựa chọn thí sinh. Anh cũng là người khóc nhiều nhất khi nghe bài rap của thí sinh Hydra.

Bằng một cú đạp đầy dứt khoát, Suboi là vị huấn luyện viên thứ hai đưa ra lựa chọn của mình. Dù đeo kính tối màu, nhưng Suboi vẫn không thể che giấu nổi sự xúc động khi nghe thí sinh Hydra cất tiếng hát.

Binz là huấn luyện viên cuối cùng đạp nút lựa chọn thí sinh. Anh có vẻ bình tĩnh và bình ổn nhất nhưng cũng phải lau vội khóe mắt khi đưa ra lời nhận xét về màn trình diễn của thí sinh Hydra.

Không chỉ có các huấn luyện viên, MC Trấn Thành, người không có quá nhiều kiến thức chuyên môn về nhạc rap, cũng không khỏi xúc động khi đứng cạnh thí sinh và nghe nhận xét từ các huấn luyện viên.

Ngay trong tập 1 của Rap Việt đã xuất hiện những cung bậc cảm xúc nghẹn ngào như vậy. Hành trình tiếp theo của Rap Việt hứa hẹn sẽ khiến khán giả vô cùng hào hứng đón xem.

>>Xem thêm: Rap Việt - Show truyền hình được chờ đón nhất 2020

Ngọc Hương

comment Bình luận