Bình Dương vs Thanh Hóa FC (17h, ngày 18/07): Xứ Thanh lâm nguy!

Việc phải làm khách trước một Becamex Bình Dương đang có phong độ rất tốt, đó sẽ là một thử thách không hề dễ dàng đối với đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công tại vòng 10 V-League.
8:44 | 18/07/2020

Không còn tung tiền để mua về hàng loạt “bom tấn” như những năm trước, BLĐ đội bóng đất Thủ đã trao nhiều đất diễn hơn cho các gương mặt được họ đào tạo ra như Thiện Đức, Anh Tỷ, Tiến Linh… qua đó giúp họ chơi càng ngày tự tin, chững chạc.

Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi Thanh Hóa tại Gò Đậu.

Dù sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay, nhưng sau 9 vòng đã đấu, cựu vương Bình Dương đang phần nào thể hiện được sự khó chịu và sức mạnh của mình khi đang nằm trong top đầu.

Đang có phong độ cao, thế nên, cuộc tiếp đón Thanh Hóa là một cơ hội rất tốt cho Becamex Bình Dương tiếp tục có được niềm vui chiến thắng. 3 điểm giành được trước đội bóng xứ Thanh sẽ giúp họ trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi vòng 10 kết thúc.

Sự thành công của Becamex Bình Dương đến thời điểm hiện tại có công rất lớn của Tiến Linh, Gustavo và Văn Vũ khi liên tục “nổ súng” để mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng đất Thủ. Cùng với đó là sự xuất sắc của tuyển thủ U23 Việt Nam là Hồ Tấn Tài trong khâu phòng ngự lẫn tấn công.

Lối chơi không có nhiều sự đột biến khi hàng tiền vệ chơi thiếu sáng tạo và hàng công quá phụ thuộc vào đội trưởng Hoàng Vũ Samson nên Thanh Hóa thường tỏ ra lúng túng khi bị đối thủ bắt bài.

Trong khi đó, các cựu binh Văn Thắng hay Đình Tùng đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác, còn Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hữu Dũng hay Vũ Xuân Cường thì thi đấu phập phù và không có tính ổn định.

Những cầu thủ trẻ Bình Dương đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay.

Vì vậy, dù có tài năng đến mấy, HLV Nguyễn Thành Công cũng không có quá nhiều lựa chọn để “bày binh, bố trận” như lúc còn ở Sài Gòn FC

Không đánh giá thấp Thanh Hóa, nhưng với phong độ phập phù như hiện tại, ít người hy vọng thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ làm nên chuyện tại Gò Đậu chiều nay.

Thi đấu trên sân khách và trước một Bình Dương đang rất hưng phấn, một kết quả hòa sẽ là thành công đối với đội bóng xứ Thanh.

Dự đoán: Bình Dương 2-1 Thanh Hóa.

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Thiện Đức, Anh Tỷ, Gustavo, Toure, Văn Vũ, Thanh Thảo, Tiến Linh.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Văn Đại, Ewonder, Balic, Hữu Dũng, Trọng Hùng, Đình Tùng, Thanh Thắng, Samson.

>> Xem thêm: Vòng 10 V-League 2020: Căng thẳng ở Hàng Đẫy; HAGL sẽ “dìm” Quảng Nam xuống cuối bảng?

Viết Định

comment Bình luận