Bí quyết làm đẹp từ thành viên Hoàng gia thế giới

Bạn có bao giờ rằng liệu các công nương, nữ hoàng trên toàn thế giới có bí quyết làm đẹp là gì không? Hãy cùng Bầu tìm hiểu ngay nhé
14:23 | 28/09/2020

Công chúa Hy Lạp Maria-Olympia

Công chúa Hy Lạp Olympia sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khí chất thông minh và trí tuệ. Olympia từng làm người mẫu cho các thương hiệu danh tiếng như Michael Kors, Dolce and Gabbana. Cô cũng từng dành những tháng hè thực tập tại trụ sở của hãng Dior.

Công chúa Hy Lạp chuộng hàng hiệu sang chảnh, phối đồ 'cực chất' - Mặc đẹp - ZINGNEWS.VN

Chìa khóa làm đẹp của nàng Công chúa chính là giấc ngủ. Cô cho rằng giấc ngủ ảnh hưởng lớn đến làn da. Các tế bào da cũ có thể làm xấu làn da của bạn cũng như làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn. Nhưng khi bạn ngủ đủ giấc, những tế bào cũ đó được thay thế bằng những tế bào mới. Từ đó, bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, rạng rỡ hơn.

Công chúa Hy Lạp Maria-Olympia: Nàng thơ mới của làng thời trang và cuộc sống xa hoa khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 11.

Công nương Meghan Markle 

Công nương Meghan Markle ghi điểm tuyệt đối với vẻ đẹp khỏe khoắn cùng phong cách thanh lịch. Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết tinh dầu tràm trà là bí quyết dưỡng da không thể thiếu của mình. Tinh dầu tràm trà có tác dụng trị mụn, kháng viêm và kiềm dầu hiệu quả. Chính sản phẩm này đã giúp Công nương có được làn da nâu quyến rũ, khỏe khoắn.

Công nương Meghan Markle xinh đẹp tái xuất | Báo Dân trí

Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Cách chăm sóc da của công nương Kate Mitchell

Deborah Mitchell - một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nước Anh đã bật mí rằng công nương rất tin tưởng mặt nạ từ nọc ong. Mặt nạ này có tác dụng kích thích sản sinh collagen cùng elastin. Đồng thời, chúng có tác dụng giảm nếp nhăn, giúp da căng và sáng hơn. Nhờ đó, bạn đã được chiêm ngưỡng cô dâu Hoàng gia vô cùng lộng lẫy trong hôn lễ mang tính thế kỷ.

Hoàng tử Anh đã yêu Công nương Kate như thế nào? - ELLE Việt Nam

Công nương xứ Monaco - Grace Kelly

Kỳ lạ thay, không phải chăm sóc da mặt. Điều mà Công nương xứ Monaco quan tâm nhất chính là đôi tay. Grace Kelly không bao giờ thiếu kem dưỡng da tay bên mình. Chuyên gia làm đẹp thân cận của công nương - Peter Lamas chia sẻ :" Bà cho rằng dấu vết thời gian sẽ thể hiện đầu tiên và rõ nhất trên đôi tay của người phụ nữ. Bởi vậy, chăm sóc da tay chính là ưu tiên hằng đầu của bà".

Grace Kelly - bà hoàng của những điều không hoàn hảo

Công nương Diana Mountbatten - Windsor

Dù đã qua đời hơn 20 năm, Công nương Diana nước Anh vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc được giới mộ điệu ngưỡng vọng. Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm của Công nương chia sẻ: “Diana rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bà luôn chú trọng làm sạch da. Đều đặn sử dụng toner, dưỡng ẩm 2 lần/ngày. Nếu còn sống, Diana chắc chắn sẽ sử dụng serum và kem chống nắng mỗi ngày”. Có lẽ vì thế, nhan sắc của bà vẫn mãi là bức tường thành khó ai có thể vượt qua.

 

Diana – Vị công nương đi vào huyền thoại nước Anh

Hoàng hậu Jordan - Raniya Al Yassin

Ở tuổi 50, Hoàng hậu Raniya vẫn duy trì nét trẻ trung với làn da không tỳ vết. Quan điểm làm đẹp của bà không hề giống với những người đẹp Hoàng gia khác. Hoàng hậu từng nói không coi thời gian hay lão hóa là kẻ thù. Thay vì thế, Rania coi cuộc sống là một sự cân bằng tuyệt đối. Chính suy nghĩ tích cực cùng tâm hồn thư thái đấy đã khiến bà xinh đẹp một cách thật khác biệt.

Giải mã bí quyết làm đẹp từ thành viên Hoàng gia thế giới | ELLE

Nữ hoàng Elizabeth II

Cựu đầu bếp Hoàng gia Darren McGrady tiết lộ Nữ hoàng có hai nguyên tắc ăn uống thường ngày “bất biến”. Thứ nhất, sẽ không có bất kỳ món ăn tinh bột nào trên bàn của Nữ hoàng Elizabeth. Nếu không có bữa tiệc nào trong ngày, Nữ hoàng sẽ luôn tuân chế độ ăn khoa học của mình. Thứ hai, Nữ hoàng chỉ ăn rau quả đúng mùa. Điều này sẽ đảm bảo độ tinh khiết và tránh tối đa tác động của thuốc bảo quản. Nhờ đó, dù đã gần 100 tuổi nhưng làn da của Nữ hoàng vẫn trắng hồng và tỏa sáng rạng ngời.

bí quyết làm đẹp của nữ hoàng

Nữ hoàng Elizabeth II – người phụ nữ trị vì lâu nhất của Hoàng gia Anh vẫn duy trì phương pháp làm đẹp nhiều năm qua.








comment Bình luận