Bị hỏi khi có người nhìn Ngân 98 gợi cảm, Lương Bằng Quang nói gì?

Nam nhạc sĩ đã có những phản hồi và quan điểm khá thẳng thắn liên quan đến việc Ngân 98 sử dụng trang phục gợi cảm đến chốn đông người.
14:59 | 01/08/2020

Gần đây, cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 tiếp tục được gọi tên trên truyền thông lẫn mạng xã hội. Và chủ đề vẫn rất quen thuộc: trang phục của bạn gái nam nhạc sĩ.

Đi làm DJ ở một quán bar tại Hà Nội nhưng cô diện bikini, kèm váy xuyên thấu khiến nhiều ánh nhìn "bỏng mắt" và điều này trở nên phản cảm, hình ảnh bị chia sẻ với tốc độ chóng mặt.


Trang phục gây nhiều tranh cãi tại sự kiện. (Ảnh: Giao Thông)

Lương Bằng Quang phản ứng khi có người nhìn bạn gái diện trang phục sexy

Vừa qua, anh tiếp tục gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm rằng người yêu mặc quần áo thế nào miễn cô cảm thấy thoải mái và vui là được. Chẳng những thế, Lương Bằng Quang còn bênh vực rằng chỉ có người phụ nữ chăm chút cơ thể mới dám sexy, không quan tâm giống đực khác nhìn bạn gái mình dù cho họ có ý đồ.

Ngay lúc này đây, có khán giả vào bình luận và hỏi ngay rằng liệu có những người không lịch sự và vẫn nhìn người phụ nữ của anh thì sẽ như thế nào. Lương Bằng Quang phản hồi: "Thì Quang trách Quang trước, vì mình không nỗ lực kiếm tiền nhiều để giúp mình bước vào môi trường lịch sự và an toàn hơn. Thế giới này thiếu gì những nơi như vậy".


Trong mọi tình huống anh đều cảm thấy bạn gái không có gì sai khi thích hình ảnh gợi cảm. (Ảnh: Chụp màn hình)


Trong khi đó, hàng loạt bình luận tranh cãi vẫn đang diễn ra sôi nổi. (Ảnh chụp màn hình)

Lương Bằng Quang tiết lộ bạn gái được yêu cầu trang phục

Ngay khi thông tin lệnh phạt cơ sở tổ chức sự kiện 40 triệu đồng và Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng ở các địa điểm tại Hà Nội thì cặp đôi vẫn khá thoải mái, chia sẻ những hình ảnh cùng nhau đi làm DJ ở các tỉnh thành. Đặc biệt, chủ nhân hit Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm khẳng định bộ bikini mà bạn gái sử dụng phản cảm hay không tùy vào thái độ thương hay ghét. Các khách tham gia chương trình dành nhiều lời khen cho cô và chẳng chỉ trích như cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, khi chia sẻ trên trang Giao Thông thì Lương Bằng Quang từ chối bàn thêm về vụ việc mà chỉ nói dưới góc độ là một nhà sản xuất âm nhạc. "DJ bản chất chỉ là một "nhân công" chỉnh nhạc. Họ được yêu cầu mặc một bộ trang phục đó phù hợp với sự kiện của đơn vị tổ chức thì mới được trả tiền".


Lương Bằng Quang khẳng định khi nào Ngân 98 hở hang đều sẽ có mình đi cùng. (Ảnh: FBNV)


Dạo gần đây anh thu xếp thời gian và công việc để đồng hành cùng cô mỗi khi đi làm DJ. (Ảnh: FBNV)

Hầu hết các scandal, những lần Ngân 98 gặp thị phi thì Lương Bằng Quang luôn đứng ra giúp cô minh oan, bênh vực bạn gái. Chính điều này khiến nhiều ý kiến cho rằng họ mất hình tượng với nam nhạc sĩ so với trước kia.

Theo Yan

Bích Lân

comment Bình luận