Mẹ mải thu hoạch lạc, con 4 tuổi chết thảm vì rơi xuống \'cái bẫy tử thần\'

Hố ga nhiều nước, sâu nhưng lại không có nắp đậy và rào chắn, như một "cái bẫy tử thần" khiến cháu bé 4 tuổi mất mạng thương tâm.
10:46 | 29/05/2020
Mới đây, Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ việc bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga tử vong thương tâm.

Nạn nhân là bé T.V.H. (sinh năm 2016, trú tại thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà), con của vợ chồng chị Nguyễn Thị Ngh.
 
Bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga tử vong ở Hà Tĩnh: 'Cái bẫy tử thần'
 Người nhà đau xót, khóc ngất bên thi thể bé trai xấu số
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 28/5, cháu H. theo mẹ ra cánh đồng gần nhà để thu hoạch lạc.
 
Mải theo việc nên đến 18h cùng ngày, khi chuẩn bị ra về, chị Ngh. mới phát hiện sự vắng mặt của con trai. Lúc này, chị Ngh. cùng gia đình hốt hoảng đi tìm cháu bé nhưng mãi vẫn không thấy.
 
Sau đó, chị Ngh. sực nhớ trước đó cháu H. có chơi gần hố ga bên đường ven biển nên chạy tới kiểm tra. Mọi người vội vàng bật đèn pin soi xuống dưới hố thì bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai 4 tuổi xấu số dưới hố ga.
 
Bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga tử vong ở Hà Tĩnh: 'Cái bẫy tử thần'
"Hố ga tử thẩn" không có nắp đậy, biển cảnh báo. Ảnh: PLO
 
Gia đình nhanh chóng tìm cách đưa cháu bé lên. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.
 
Được biết, gia đình chị Ngh. thuộc diện khó khăn của địa phương. Nhà có 2 người con, cháu H. là con thứ 2 của gia đình.
 
Bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga tử vong ở Hà Tĩnh: 'Cái bẫy tử thần'
 
Bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga tử vong ở Hà Tĩnh: 'Cái bẫy tử thần'
 
Theo thông tin trên báo Hà Tĩnh, chiếc hố ga nơi xảy ra sự việc đau lòng nằm bên tuyến đường ven biển Hà Tĩnh (đoạn qua thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà). Hố ga này đã được thi công từ lâu nhưng không có bất kỳ nắp đậy, rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm nào. Hố khá sâu, lại có nhiều nước tựa như "cái bẫy tử thần", tiềm ẩn nguy hiểm với những người di chuyển qua khu vực này, nhất là trẻ em.
 
Đến sáng 29/5, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai 4 tuổi.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật