Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, bé Đ.N.A. đã qua đời lúc 19h15 tối nay 12/3.
23:15 | 12/03/2022

 

Bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong sau một thời gian chữa trị.

Phía bệnh viện cho biết, trong suốt 2 tháng điều trị tại bệnh viện, các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu, hồi sức cho cháu bé, tuy nhiên đáp ứng điều trị của bệnh nhi không tốt, chẩn đoán tử vong là tổn thương não nặng không hồi phục do dị vật. Người nhà bé A. đang có mặt ở bệnh viện. Chúng tôi đã chuyển cháu xuống nhà đại thể, sau khi gia đình và các bên liên quan làm việc xong sẽ đưa cháu về nhà".

Trước đó, chiều 17-1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé Đ.N.A. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Sau khi chụp X-quang, bác sĩ nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những dị vật lạ giống đinh, tổng cộng 9 cái.

Do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng và có những dấu hiệu bất thường nên bệnh viện đã chuyển cháu bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo sự việc đến công an.

Công an huyện Thạch Thất phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội và các đơn vị liên quan đã xác định nghi phạm bạo hành bé gái 3 tuổi bằng cách đóng chiếc đinh vào hộp sọ khiến bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch là Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất). Huyên chính là nhân tình của mẹ cháu bé.

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu và lời khai nhận của đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trung Huyên về hành vi "Giết người" theo Điều 123 (Bộ Luật Hình sự 2015).

comment Bình luận