Bay cao ở V-League, chủ tịch CLB Sài Gòn muốn làm HLV trưởng đến hết mùa

Đang giúp CLB Sài Gòn chễm chệ ở ngôi đầu bảng V-League sau 10 vòng đấu, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ ông sẽ giữ chức thuyền trưởng đội bóng này đến hết mùa giải năm nay.
8:00 | 19/07/2020

Đã không có quá nhiều bất ngờ xảy ra trên sân Thống Nhất ở vòng 10 V-League, khi phải làm khách trước một CLB Sài Gòn đang có phong độ cao, CLB Nam Định đã để đội chủ nhà đánh bại với tỉ số 0-3.

Merlo và đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước Sài Gòn FC.

3 bàn thắng của Sài Gòn được ghi do công của Geovane và cú đúp của tiền vệ Lê Quốc Phương. Chiến thắng này giúp CLB Sài Gòn độc chiếm ngôi đầu với 22 có được, hơn đội xếp thứ hai là Viettel 4 điểm.

Phong độ hiện tại của Sài Gòn FC rất đáng kinh ngạc khi họ bất bại từ đầu mùa giải cho tới vòng 10 V-League 2020 với tới 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

Vui mừng với phong độ cao của các học trò, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Điều tôi thấy vui nhất là các cầu thủ đang chơi rất hiểu ý nhau. Có thể nói cách khác là CLB Sài Gòn đang vào phong độ, nhuần nhuyễn. Chơi bóng như vậy là một lợi thế và thành công của đội bóng. Sài Gòn FC có định hướng và lối chơi rõ ràng.

Lúc tôi mới lên, tôi nói sẽ làm đến khi ổn, nhưng mà 10 trận thì sao mà ổn được phải không. Vì vậy, tôi sẽ làm đến hết mùa giải. Ban đầu tôi nói đội này có thực lực mà không ai tin. Các trợ lý đều là học trò tôi, tôi dạy họ từ nhỏ".

Chủ tịch Vũ Tiến Thành sẽ giữ chức HLV trưởng Sài Gòn FC đến hết V-League 2020.

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ sẽ đảm nhận vị trí thuyền trưởng Sài Gòn FC cho đến khi V-League 2020 kết thúc: "Nhiều người hỏi sao tôi làm chủ tịch rồi còn làm huấn luyện viên. Tôi xuất thân từ HLV và tôi hiểu đội bóng này. Bây giờ thuê một ông mới về, chờ ông ấy hiểu thì thua 3, 4 trận, rồi phải sa thải. Ai chịu trách nhiệm, lúc đó tôi chịu. Tôi là người chịu trách nhiệm chuyên môn cao nhất ở CLB Sài Gòn. Nếu ban đầu tôi không làm HLV thì đội bây giờ chỉ có từ 5 đến 8 điểm thôi."

Với việc đang cách đội xếp thứ 8 là Thanh Hóa đến 9 điểm, CLB Sài Gòn gần như đã chắc chắn nằm trong top 8 đội mạnh nhất để cạnh tranh chức vô địch khi giai đoạn 1 khép lại sau vòng 13.

>> Xem thêm: Phan Văn Long vô duyên, SHB Đà Nẵng “ngã ngựa” tại Hòa Xuân

Viết Định

comment Bình luận