Bất ngờ chưa? Apple sắp ra mắt iPhone màn hình gập thật rồi, hãng đang đặt hàng rất nhiều màn hình gập từ Samsung

Báo cáo mới đây từ leaker nổi tiếng Ice Universe cho hay: Theo yêu cầu từ Apple, Samsung sẽ là nhà cung cấp các mẫu màn hình gập cho một chiếc iPhone tiềm năng trong tương lai.
14:51 | 12/09/2020

Nguồn tin còn nói rằng, Samsung sẽ cung cấp cho Apple “số lượng lớn” các mẫu màn hình gập để sử dụng cho điện thoại. Chưa hết, thời hạn mà Samsung sẽ chuyển giao số lượng màn hình lớn này cho Apple là trong vòng 1 năm. Dường như việc sản xuất màn hình gập cho Apple sắp được khởi động.

Năm ngoái, có thông tin cho biết, Samsung đang vận chuyển các mẫu màn hình gập thử nghiệm cho các công ty khác, bao gồm cả Apple. Nguồn tin mới chỉ ra rằng, sau khi thử nghiệm các mẫu ban đầu vào năm ngoái, Apple hiện bắt đầu thử nghiệm các thiết bị có thể áp dụng màn hình gập một cách rộng rãi hơn. Thậm chí có báo cáo còn cho hay, iPhone màn hình gập có thể ra mắt ngay trong năm tới.

Ảnh minh họa. Nguồn YouTube

Samsung vẫn đang là nhà cung cấp chính cho Apple, cung cấp màn hình OLED cho iPhone. Công ty dự định thống trị thị trường màn hình có thể gập lại với tư cách là nhà cung cấp và đang cân nhắc việc chuyển sang tăng cường sản xuất với số lượng lên đến 10 triệu chiếc màn hình gập mỗi năm, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế.

Apple cũng được tin là đang nghiên cứu công nghệ màn hình gập trong một thời gian, hãng đã nộp nhiều bằng sáng chế liên quan đến công nghệ này. Các tin đồn cũng nói về việc LG có thể sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình gập cho nhà Táo.

Với rất nhiều báo cáo nói về iPhone màn hình gập, về chuỗi cung ứng cũng như các công ty sẽ cung cấp loại màn hình này cho Apple thì có vẻ như một chiếc iPhone màn hình gập đang hình thành. Bạn có mong đợi gì trên mẫu iPhone này không?

Theo: Thế giới di động

comment Bình luận