Bất ngờ bùng dịch Covid-19 sát đám cưới, gia chủ bèn "lập chốt" đo thân nhiệt vì không thể lùi ngày

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả khách mời tới tham dự, một đám cưới ở Đà Nẵng đã lập chốt đo thân nhiệt trước cổng rạp.
15:33 | 28/07/2020

Kết hôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, chính vì vậy mà các cặp đôi luôn muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong đám cưới của mình để đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc xây dựng hạnh phúc riêng.

Hình ảnh tại một đám cưới ở Đà Nẵng.
Thế nhưng, trước thông tin Đà Nẵng xuất hiện ca mắc Covid-19 mới khiến đại dịch bùng phát trở lại và có diễn biến vô cùng phức tạp, nhiều cuộc vui đã phải tạm hoãn hoặc diễn ra trong sự kiểm soát nghiêm ngặt của y tế.

Chốt kiểm tra sức khỏe ngay trước rạp cưới được gia chủ kết hợp cùng địa phương chấp hành nghiêm ngặt.
Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh của một đám cưới được diễn ra trong thời điểm dịch bệnh có nguy cơ bùng phát, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo thông tin chia sẻ, gia chủ đã phối hợp cùng chính quyền địa phương "lập chốt" kiểm tra sức khỏe cho từng khách mời tới tham dự để đảm bảo an toàn cho toàn thể quan viên hai họ đến chung vui với gia đình. Bên cạnh việc tiến hành đo thân nhiệt trước khi vào bên trong rạp, gia chủ còn cung cấp đầy đủ nước rửa tay y tế để sát khuẩn,...

Đám cưới còn chuẩn bị thêm nước rửa tay sát khuẩn.
Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm cho cặp đôi. Đồng thời, nhiều người còn tag tên những đôi uyên ương cùng chung cảnh ngộ mà mình quen, đang có dự định tổ chức đám cưới trong dịp này vào bài chia sẻ.

Đặc biệt, cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho công tác phòng dịch hơn chống dịch được gia chủ cùng địa phương thực hiện rất tốt.

Một cư dân mạng bình luận: "Khách khứa đến ăn cỗ thế này, dù hơi phức tạp khâu đầu tiên nhưng bù lại được cái yên tâm".

"Thật đáng khen, gia đình và chính quyền đã rất nhanh chóng trong việc phòng, chống dịch". - Ý kiến khác cho hay.

Một đám cưới khác "ế" cỗ khi vừa nghe hung tin có ca nhiễm mới.
Dẫu biết rằng không ai mong muốn ngày vui của mình có bất kỳ trục trặc nào, thế nhưng trong tình thế cấp bách, không thể xoay chuyển tình hình như hiện tại thì việc "lập chốt" kiểm tra sức khỏe ngay trước cổng rạp là việc làm cần thiết và đáng được tán dương.

Bích Lân

comment Bình luận