Bật mí tư thế `yêu` giúp cặp đôi `lên đỉnh` cùng pha

“Cực khoái đồng thời” là điều mà cặp đôi nào cũng khao khát nhưng thực tế nó lại không dễ dàng để đạt được
10:01 | 30/05/2019

Lợi ích của "cực khoái" cùng lúc

“Nàng trước chàng sau” là quy trình đạt “cực khoái” của đa số cặp đôi khi làm “chuyện ấy”. Bởi vậy mà không nhiều người cảm nhận được sự thú vị đặc biệt khi cả hai “lên đỉnh” cùng lúc. Ngoài cảm giác hân hoan, hạnh phúc, đôi nào làm được điều này còn chứng tỏ họ rất hòa hợp, hiểu được đối phương, điều khiển được bản thân.

Nhiều người sai lầm khi cho rằng nam giới có thể xuất tinh bất cứ khi nào thích. Thực tế không phải vậy, cơ chế cương dương của quý ông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, phải nhận đủ sự kích thích thì quá trình “xuất binh” mới kèm theo cảm giác thỏa mãn. Còn nếu không, đó chỉ là một “cuộc yêu” vô nghĩa.

 

SO là cảm giác rất thú vị nếu các cặp đôi đạt được

 

SO là cảm giác rất thú vị nếu các cặp đôi đạt được

 

Về phần chị em, chắc hẳn nhiều người từng trải qua cảm giác thất vọng, buồn bực khi đối phương đã “lên đỉnh” còn mình thì “chẳng được tí gì”. Tất nhiên không nói đến trường hợp người nam có vấn đề về sinh lý như bất lực, xuất tinh sớm. Nguyên nhân là do bạn chưa nhận được đủ sự kích thích, chưa biết điều khiển cơ thể để đạt được “cực khoái”. Trong khi đó, đối phương dù có duy trì được thời gian lâu nhưng không đúng kiểu, đúng chỗ nên mãi cũng chẳng làm được bạn “lên đỉnh”.

Từ sự “lệch pha” trên có thể thấy, “lên đỉnh” cùng lúc là giải pháp hoàn hảo nhất cho mỗi “cuộc yêu”. Lúc này cả hai cũng kết thúc trong sự thỏa mãn, không cần phải cố gắng hoặc thấy có lỗi với đối phương.

“Cực khoái đồng thời” (SO) là khái niệm dùng để chỉ hiện tượng “lên đỉnh” cùng một thời điểm của một cặp vợ chồng. Những cặp đôi làm được điều này đều thừa nhận nó rất thú vị. Lúc này, cả hai như hòa vào nhau, cùng tận hưởng cảm giác lâng lâng hạnh phúc ở một thời điểm. Ngoài ra, nó còn tránh được sự “lệch pha” như trên.

 

Cả hai phải cùng luyện tập

Mặc dù “cực khoái đồng thời” là điều mà cặp đôi nào cũng khao khát nhưng thực tế nó lại không dễ dàng để đạt được, nhất là với những người trẻ. Hiện tượng này có nhiều khả năng đạt được hơn ở những cặp đôi đã gắn bó với nhau trong nhiều năm và hiểu rõ phản ứng tình dục của đối phương khi “quan hệ”.

Điều này đồng nghĩa với việc SO hiếm khi xảy ra trong “tình một đêm” hoặc những mối quan hệ thoáng qua, trừ phi cả hai đều am hiểu về kỹ năng kích thích tình dục. Ngoài ra, để đạt được SO, người đàn ông phải biết cách kiểm soát khả năng xuất tinh của mình. Mà điều này thì hầu hết các chàng trai trẻ đều không có kinh nghiệm.

Có 2 lý do khiến các cặp đôi khó đạt được SO. Đầu tiên là do chị em khó “lên đỉnh” trong quá trình giao hợp. Rất nhiều trường hợp chỉ có thể thỏa mãn khi được kích thích bằng tay, oral sex hoặc sextoy. Trong khi đó ở khía cạnh thứ hai, đàn ông khó “định giờ” xuất tinh. Ngay cả khi phụ nữ đạt “cực khoái” trong quá trình giao hợp, không gì có thể khẳng định nửa kia của cô ấy có thể kiểm soát thời điểm xuất tinh của mình để cùng “lên đỉnh”. 

Như vậy để đạt được SO, chúng ta cần có sự tập luyện để loại bỏ hai nguyên nhân trên. Với chị em cần làm sao để có thể “lên đỉnh” khi “xâm nhập”. Nếu như cả hai đã gắn bó với nhau lâu dài và người đàn ông luôn biết kích thích những điểm nhạy cảm của bạn tình thì điều này không khó.

 

Những tư thế tăng diện tích tiếp xúc ở

 

Những tư thế tăng diện tích tiếp xúc ở "khu vực trọng điểm" sẽ dễ đạt được SO nhất

 

Hãy tập trung đầu tư cho “màn dạo đầu”, khi cơ thể chị em đã đáp ứng được đầy đủ các điều kiện thì sau đó sẽ rất dễ “lên đỉnh”. Tất nhiên với những người khó “lên đỉnh” nhiều lần thì quy trình này không nên kỹ càng quá vì rất có thể những kích thích này sẽ tạo ra cơn “cực khoái nông” – cực khoái âm vật. Nó làm cho việc “yêu” sau đó trở nên khó khăn và cảm giác không thể như cơn “cực khoái sâu” khi có sự “xâm nhập”.

Để kiểm soát được việc “lên đỉnh”, chị em cũng cần sự tập luyện về lâu dài, đó là chủ động yêu cầu đối phương dừng lại khi quá kích thích, tập trung hơi thở sâu khi muốn “lên đỉnh”, tập Kegel để dễ bề điều khiển “cô bé”...

Còn đối với các mày râu, việc kiểm soát thời gian xuất tinh là kỹ thuật cần thiết nhất để đảm bảo chuyện phòng the được như ý. Trên thực tế, nam giới phải mất nhiều năm mới học được điều này. Xuất tinh sớm hay xuất tinh muộn là những rắc rối trong chuyện “chăn gối”. Nó khiến nam giới không làm thỏa mãn bạn tình trong khi đi vào “mê cung”, hoặc đi vào “cung” lâu rồi mà vẫn không chịu "nhả đạn”.

Về vấn đề xuất tinh sớm, các chuyên gia đã chỉ ra nhiều cách, như người nữ có thể áp dụng hình thức "vờn và thả” để giúp chàng kiềm chế giai đoạn “nhả đạn”, hoặc sử dụng bao cao su hay cố tình gây gián đoạn vào lúc “cao trào”.

Với vấn đề xuất tinh chậm, việc giải tỏa tâm lý căng thẳng, tăng cường luyện tập thể dục, cũng như hạn chế các đồ uống có men… là những biện pháp dễ thực hiện và có tác động tích cực. Ngoài ra, “đối tác” cũng cần có sự hỗ trợ để "cậu nhỏ" hoàn thành nhiệm vụ.

 

Để cùng “đạt đỉnh” khi “yêu” phải tăng diện tích “gặp gỡ” ở “khu vực trọng điểm” để nhanh chóng giúp cả hai nhanh chóng tới “cao trào”. Bởi vậy, chọn một tư thế giúp tăng diện tích tiếp xúc đóng vai trò quan trọng.

Đứng được đánh giá là tư thế dễ khiến cả hai cùng đạt “cực khoái” nhất. Kiểu “yêu” này tạo sự thân mật, bởi mắt và môi hai người ngang nhau, sẽ đẩy mạnh cảm xúc của cả hai khiến cuộc yêu trở nên mãnh liệt hơn.

 

Phạm Ngọc

 

comment Bình luận