Bắt khẩn cấp nữ nhân viên spa cầm đầu đường dây \'gái gọi cao cấp\' giá nghìn đô

Dưới vỏ bọc một nhân viên spa, Cúc điều hành đường dây "gái gọi cao cấp' hoạt động trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh phía Bắc.
7:04 | 30/08/2019
Khoảng 22h30 ngày 27/8, tổ công tác của Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với các đơn vị chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra một nhà nghỉ ở TP Hải Dương. Tại đây, tổ công tác bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện mua bán dâm.
 
Sau khi được đưa về cơ quan công an lấy lời khai, 2 "chân dài" khai nhận sinh năm 1993, làm nghề nhân viện thẩm mỹ. Họ được một đối tượng tên Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, Cầu Giấy, Hà Nội) môi giới bán dâm. Nếu đêm đó trót lọt, họ sẽ nhận được 40 triệu đồng từ khách và nộp lại cho Cúc 7 triệu đồng tiền môi giới.
 
Căn cứ vào lời khai của 2 "chân dài" và các tài liệu, chứng cứ đã thu thập trước đó, cơ quan Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở đối với Nguyễn Thị Cúc.
 
Qua đấu tranh, Nguyễn Thị Cúc đã thừa nhận cầm đầu đường dây môi giới mại dâm.
 
Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê Hà Nam) là nhân viên một cơ sở chăm sóc sắc đẹp, spa. Thu nhập từ nghề spa không cao nhưng Cúc có cuộc sống hết sức "sang chảnh".
 
Theo Người Đưa Tin, "tú bà" đang sinh sống tại một căn hộ chung cư cao cấp trên đường Trung Kính (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Cô ta cũng có xế hộp, sở hữu lượng lớn hàng hiệu đắt tiền và cả nhà cho thuê ở TP Hạ Long (Quảng Ninh).
 
Bắt khẩn cấp nữ nhân viên spa cầm đầu đường dây 'gái gọi cao cấp' giá nghìn đô
Nguyễn Thị Cúc và chiếc xế hộp mà đối tượng sở hữu. Ảnh: CACC
 
Được biết, trong đường dây bán dâm của Cúc, "tú bà" chỉ tuyển chọn những cố gái cáo từ 1m7 trở lên, da trắng, thân hình đẹp,... Cúc cũng tranh thủ các mối quan hệ trong giới văn nghệ sỹ để tìm kiếm các cô gái xinh đẹp, ham mê vật chất nhưng lười lao động.
 
Cúc gắn "mác" sinh viên, người mẫu, hoa khôi cho khôi cho các cô gái đó sau đó "thét giá" với khách hàng. Tùy ngoại hình, danh giá của từng cố mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nguồn tin từ An Ninh Thủ Đô cho biết, các "chân dài" của Cúc thường đi khách với mức giá 10 triệu đồng trở lên. Rẻ nhất là "tàu nhanh", còn nếu khách hàng muốn "qua đêm" hoặc "đi tour" với chân dài thì mức giá lên tới hàng nghìn USD. Với mỗi giao dịch mua bán dâm, Cúc hưởng hoa hông 30% từ các "đào".
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/29/Triệt phá đường dây mại dâm theo tour ở TP.HCM - Thời sự - Báo Thanh Niên_29082019225753.mp4[/presscloud]
Triệt phá đường dây mua bán dâm theo tour ở TP.HCM
 
Tài liệu điều tra cho thấy, "tú bà" 8x khá cẩn trọng trong quá trình điều hành đường dây "gái gọi cao cấp". Khách hàng của cô ta đều là chỗ thân quen, hoặc có người giới thiệu và phải thật sang, xịn. Cô ta rất cảnh giác, nếu cảm thấy không an toàn, cô ta không bao giờ bắt mối.
 
Tuy nhiên, mọi hoạt động của "tú bà" đều đã lọt vào tầm ngắm của ban chuyên án - Cục cảnh sát hình sự. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ hoạt đông của đường dây này.
 

Kiều Đỗ (t/h)
 
comment Bình luận