Barcelona thắng dễ Girona nhờ cú đúp của Messi

Lionel Messi đã lập một cú đúp để giúp Barcelona có chiến thắng 3-1 trước Girona ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
10:36 | 17/09/2020

Đối thủ thứ hai của Barca ở chuyến tập huấn trước mùa giải mới là Girona, CLB đang chơi ở giải hạng Hai Tây Ban Nha. HLV Ronald Koeman vẫn tung vào sân đội hình mạnh ngay từ đầu.

Messi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 mới đây của Barcelona.

Sơ đồ 4-2-3-1 tiếp tục được HLV Koeman sử dụng. Siêu sao thủ quân Lionel Messi vẫn đá chính, sát cánh cùng Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và tân binh Francisco Trincao trên hàng công. Với đội hình có đẳng cấp vượt trội, Barca dễ dàng lấn lướt đối thủ.

Phút 21, Messi có đường chọc khe thông minh để Trincao thoát xuống rồi thực hiện cú căng ngang thuận lợi để Coutinho đệm bóng vào lưới trống.

Đến phút 45, Messi tiếp tục tỏa sáng với cú sút xa bằng chân phải đưa bóng đập cột rồi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Juan Carlos, nhân đôi cách biệt cho Barcelona.

Sang hiệp 2, Girona đã gây bất ngờ với bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của Samu Saiz ở phút 46.

Tuy nhiên, chỉ đúng 5 phút sau, Messi lại khiến thủ thành Juan Carlos bất lực nhìn bóng bay vào lưới với pha dứt điểm chân trái hiểm hóc để nâng tỉ số lên thành 3-1 cho Barcelona.

Trong khoảng thời gian còn lại, HLV Koeman liên tục thực hiện những sự thay đổi người. Các nhân tố vào sân sau đó như Ousmane Dembele, Pedri Gonzalez hay Konrad de la Fuente chơi khá ấn tượng nhưng đáng tiếc lại không thể mang về bàn thắng thứ 4.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Barca. Như vậy, Barca của HLV Koeman đã có 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 3-1.

>> Xem thêm: “Ngó lơ” Manchester United, Jack Grealish chọn ở lại Aston Villa

Viết Định

comment Bình luận