Bảo Thy khoe chơi với cún nhưng spotlight thuộc về pijama, biệt thự

Nữ ca sĩ cũng như nhiều đồng nghiệp khác đang rất chấp hành quy định ở tại nhà để chống dịch trong thời gian này.
12:06 | 02/08/2020

Bảo Thy được giới trẻ yêu mến kể từ sau cuộc thi Miss Audition 2006, dù không đạt giải thưởng cao nhất nhưng cô được coi là thí sinh thành công, nổi tiếng nhất hậu chương trình.

Sau 13 năm hoạt động nghệ thuật thì người đẹp đã lên xe hoa với chồng hơn tuổi, không còn xuất hiện quá nhiều ở các sân khấu và dành thời gian cho gia đình.

Bảo Thy
Bảo Thy và ông xã trong lễ cưới với sự chúc phúc của bạn bè và hai bên gia đình. (Ảnh: FBNV)

Bảo Thy ở nhà mùa dịch

Cũng như nhiều đồng nghiệp khác trong thời gian này, nữ ca sĩ cập nhật thường xuyên tình hình dịch bệnh và mọi công việc đều phải dừng lại để ở yên trong nhà.

Ngay lúc này đây, Bảo Thy khoe niềm vui khi ở nhà chính là đùa giỡn với cún cưng. Được biết, cô vừa chi số tiền vài chục triệu đồng tậu về cho căn biệt thự thêm thành viên đặc biệt. Giọng ca Là con gái phải xinh tâm sự: "Mùa dịch ở nhà chơi với mấy bé cưng này đỡ buồn... bảo vệ mình và cộng đồng một cách tích cực". Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất lại rơi vào pijama và không gian mà Bảo Thy ngồi.

Bảo Thy
Không gian phòng khách trong căn biệt thự cô đang sống cùng ông xã khiến người khác trầm trồ về độ hoành tráng, có cả sofa đắt đỏ cho đến dàn đồ gỗ giá trị. (Ảnh: FBNV)


Trang phục này đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng, dòng pijama hiếm hoi của nhà mốt Ý có giá không dưới 50 triệu đồng. Ở nhà nhưng Bảo Thy vẫn không quên sử dụng hàng hiệu. (Ảnh: FBNV)

Bảo Thy khoe loạt ảnh khi đi chơi

Vốn là người có niềm đam mê đặc biệt với du lịch nên khi tình hình ổn định thì vợ chồng cô lại tiếp tục vi vu ở nhiều resort ở các thành phố có biển. Cách đây vài ngày Bảo Thy tiết lộ Nha Trang là điểm đến cuối cùng, dù cô dự tính tháng 8 sẽ đi chơi liên tục nhưng vì tình hình dịch bệnh nên nữ ca sĩ đã quyết định dừng lại toàn bộ các chuyến đi.

Bảo Thy
Dạo gần đây người đẹp mới khoe sự gợi cảm vốn dĩ cô sở hữu thân hình thon gọn. (Ảnh: FBNV)

Bảo Thy
Trong các chuyến đi với chồng cô cũng chăm chỉ diện bikini hơn và ông xã cũng là người khuyên cô tự tin hơn. (Ảnh: FBNV)

Bảo Thy
Giờ đây người đẹp sinh năm 1988 không còn quá bon chen trong showbiz Việt và dành nhiều thời gian cho sở thích cá nhân như việc đi du lịch mọi nơi. (Ảnh: FBNV)

Là người chủ động kinh tế từ năm 18 tuổi, có thu nhập tốt và giờ đây lại làm CEO nên Bảo Thy có thể nuông chiều sở thích của bản thân hơn. Nhiều người nhận xét rằng cưới chồng doanh nhân thành đạt và cưng vợ nên nữ ca sĩ cũng yên tâm phần nào về một chỗ dựa vững chắc về tinh thần lẫn tiền bạc.

comment Bình luận