Báo Anh khẳng định 100% Messi sẽ rời Barcelona

Truyền thông Anh cho rằng, việc Messi sẽ chia tay Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc hè là điều gần như chắc chắn.
9:42 | 19/11/2020

Hiện Barcelona đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính khi đang nợ lên tới 437 triệu bảng và rất cần cắt giảm nếu không sẽ bị phá sản, trong khi đề nghị giảm 30% lương với toàn bộ đội 1 đang rơi vào bế tắc.

Messi sẽ rời Barcelona để chuyển tới Man City.[/caption]

Theo tờ The Sun, vì vậy Barcelona có thể để Messi ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng từ 50 triệu bảng nhằm thu lại chi phí để trả bớt nợ, vì nếu để đến mùa hè coi như mất trắng vì siêu sao này ra đi tự do và miễn phí khi hết hạn hợp đồng.

Đây là một cơ hội quá lớn cho Man City, đội bóng đã theo đuổi Messi suốt mùa hè qua nhưng bất thành vì siêu sao này quyết định đổi ý ở lại đến hết hợp đồng nhằm tránh phải kiện cáo với Barcelona.

Để chuẩn bị cho việc mua Messi ngay ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Man City  sắp gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola và ngôi sao tiền vệ De Bruyne, 2 nhân tố then chốt để thuyết phục siêu sao người Argentina này cặp bến sân Etihad cùng với người bạn thân của mình tiền đạo Sergio Aguero.

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi mới chỉ có 3 bàn thắng cho Barcelona, nhưng trong đó có 2 bàn từ chấm phạt đền. Bên cạnh đó, thành tích của Barcelona hiện cũng sa sút thê thảm rớt xuống hạng 8 tại giải La Liga sau 3 trận thắng, 2 hòa và 2 thua.

>> Xem thêm: HLV Joachim Low: “Đây thật sự là một ngày tồi tệ”

comment Bình luận