Bằng chứng Quang Hải quay lại với bạn gái cũ Nhật Lê, mặn nồng như thuở ban đầu

Người hâm mộ tinh ý tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy Quang Hải quay lại với bạn gái cũ Nhật Lê sau nhiều tháng chia tay.
16:26 | 27/02/2020
Hiện tại, cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá và cư dân mạng nói chung. Cách đây 8 tháng, cặp đôi bất ngờ chia tay, xóa sạch ảnh của nhau và bỏ đi dòng quan hệ trên facebook cá nhân. Mối tình thanh xuân năm 17 tuổi của Quang Hải với Nhật Lê đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau khi chia tay, cả hai đã nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới, sánh đôi bên tình mới vui vẻ, hạnh phúc.
 
Bằng chứng Quang Hải quay lại với bạn gái cũ Nhật Lê, mặn nồng như thuở ban đầu
 
Tuy nhiên, cư dân mạng mới đây lan truyền đoạn clip cho thấy Quang Hải và Nhật Lê hẹn hò, tình tứ cùng nhau đi ăn tối. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi nghi vấn "tình cũ không rủ cũng đến", cặp đôi đã trở lại bên nhau sau nhiều tháng xa cách. Theo đoạn clip của PV Trí thức trẻ, cả hai ngồi đối diện nhau, vừa ăn cháo vừa trò chuyện vô cùng thân mật. Thậm chí, sau khi ăn xong, Quang Hải còn tận tình chở Nhật Lê về bằng xe máy.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/02/27/nt_27022020155920.mp4[/presscloud]

 
Sau đó, vào tối 26/2, trong những đoạn story của bạn bè chung, người hâm mộ lại bắt gặp cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê cùng tụ tập ăn lẩu với bạn bè. Theo story, hai người ngồi kế nhau trò chuyện có vẻ khá vui vẻ và thoải mái. Trong ảnh, Nhật Lê trông rất giản dị nhưng không kém phần xinh xắn khi mặc đồ ở nhà, còn Quang Hải thì luôn giữ vẻ điềm đạm như mọi ngày. Đáng chú ý, mọi chi tiết trong bức ảnh đều trùng khớp với insta story cùng ngày của Nhật Lê về bữa tối ăn lẩu cùng bạn bè. Bức ảnh trên đã bị xóa ngay sau đó, nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại và lan truyền rộng rãi.
 
Bằng chứng Quang Hải quay lại với bạn gái cũ Nhật Lê, mặn nồng như thuở ban đầu

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn chú ý động thái quen thuộc nam cầu thủ vốn luôn làm suốt thời gian qua. Khi Nhật Lê chia sẻ một bức ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, Quang Hải đã nhanh chóng vào "thả tim" cho "tình cũ". Trong suốt khoảng thời gian chia tay, Quang Hải vẫn thường xuyên vào trang cá nhân của bạn gái cũ để thả tim cho cô như một thói quen khó bỏ.
 
Trước những bằng chứng không thể chối cãi này, nhiều khả năng cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đã quay lại với nhau. Người hâm mộ của cặp đôi chắc hẳn đang vô cùng vui sướng, và chỉ chờ ngày cả hai một lần nữa công khai việc trở về bên nhau.
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận