Bàn thua ở phút 90+6 khiến Manchester United lỡ cơ hội vào top 3

Bị Southampton cầm chân 2-2 ở vòng 35 giải ngoại hạng Anh đầy đáng tiếc, Manchester United vẫn chưa thể chen chân vào top 3.
8:19 | 15/07/2020

Rạng sáng nay, trên sân Old Trafford, Manchester United đã có cuộc tiếp đón CLB Southampton tại vòng 35 Premier League.

Đang có phong độ rất ấn tượng và lợi thế sân nhà, các học trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhập cuộc khá tự tin. Ngay từ phút thứ 10, sau sai lầm của James Ward Prowse, Anthony Martial đã cướp được bóng và có tình huống đối mặt với thủ môn Southampton, nhưng cầu thủ người Pháp đã không thắng được sự xuất sắc của Alex McCarthy.

Anthony Martial rực sáng nhưng không thể giúp Manchester United giành được chiến thắng.

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi, Manchester United đã phải trả giá khá đắt vì sự chủ quan của Pogba khi chỉ 2 phút sau, Stuart Armstrong có pha đệm bóng cận thành để mở tỉ số 1-0 cho Southampton sau pha tạt bóng chuẩn xác của Nathan Redmond.

Thế nhưng trong lúc khó khăn nhất, thì đẳng cấp của dàn sao Man Utd đã lên tiếng đúng lúc. Phút 20, Martial có pha kiến tạo thuận lợi cho Rashford trong vòng cấm, tiền đạo người Anh nhanh chân sút chéo góc hạ gục Alex McCarthy để san bằng tỉ số 1-1.

Đúng 3 phút sau, Anthony Martial tiếp tục đóng vai người hùng của “Quỷ đỏ” khi có pha đi bóng rồi tung cú sút cực mạnh bên cánh trái để giúp Man Utd vươn lên dẫn ngược 2-1. Đó cũng là tỉ số trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra không mấy hấp dẫn bởi những pha chuyền hỏng của cả hai đội. Lối chơi pressing của Southampton khiến các tiền vệ của Man Utd gặp không ít khó khăn. Trận đấu cứ thế trôi về những phút cuối mà không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Tuy nhiên, khi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nghĩ về một chiến thắng để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thì bất ngờ đã xảy ra.

Pogba và đồng đội lỡ cơ hội vào top 3 khi bị Southampton cầm hòa đáng tiếc.

Phút 90+6, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, James Ward Prowse thực hiện cú đá rất tốt cho Michael Obafemi đệm bóng cận thành để san bằng tỉ số 2-2 trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ Man Utd.

Để Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà, Man Utd vẫn ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League khi có cùng điểm số như Leicester City, nhưng hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Đội hình ra sân:

MU XI: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Matic, Pogba, Greenwood, Bruno, Rashford, Martial.

Southampton XI: McCarthy, Walker-Peters, Stephens, Bednarek, Bertrand, Romeu, Ward-Prowse, Armstrong, Redmond, Adams, Ings.

Viết Định

comment Bình luận