Bán kết Cúp quốc gia 2020: Phục thù được không CLB TP.HCM?

Một chiến thắng trước CLB Hà Nội tại trận bán kết không chỉ giúp đoàn quân HLV Chung Hae Soung giành vé vào chung kết Cúp quốc gia 2020, mà qua đó còn giúp CLB TP.HCM đòi lại món nợ đã thua tại vòng 11 V-League.
8:10 | 16/09/2020

Chiều nay, hai cặp bán kết Cúp quốc gia 2020 sẽ lần lượt được diễn ra trên sân Cẩm Phả và Hàng Đẫy. Trong đó, cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM chắc chắn thu hút nhiều sự quan tâm đến từ khán giả bởi ngoài tính chất quan trọng cuả một trận bán kêt, hai đội còn sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình.

CLB Hà Nội sẽ lần thứ 3 đánh bại CLB TP.HCM trong năm nay?

Dù CLB TP.HCM không thể tung ra sân bộ đôi Công Phượng cùng Huy Toàn vì lý do thẻ phạt và chấn thương, hay CLB Hà Nội cũng mất Rimario lẫn Văn Hậu với nguyên nhân tương tự. Song, hai đội bóng vẫn còn đó những cầu thủ chất lượng đã hoặc đang khoác áo ĐT Việt Nam.

Chắc hẳn, thầy trò HLV Chung Hae Soung đang là đội bóng khát khao giành chiến thắng nhất, bởi họ muốn rất nóng lòng đòi lại món nợ đã để thua muối mặt trước chính đối thủ này tại vòng 11 V-League 2020 tỉ số 0-3, trận thua suýt khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng ekip của mình mất ghế tại CLB TP.HCM.

Bên cạnh đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng háo hức chờ đợi xem màn thể hiện của bộ đôi ngoại binh triệu USD là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez có xứng đáng với những gì CLB TP.HCM kỳ vọng.

Tuy lực lượng không hề thua kém CLB Hà Nội, nhưng giới chuyên môn nhận định cơ hội giành chiến thắng của CLB TP.HCM ở trận đấu chiều nay khoảng 40%, vì dù sao đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm vẫn được đánh giá cao hơn về dàn sao số và sự nhuần nhuyễn trong lối chơi.

Một chiến thắng không chỉ giúp một trong hai đội giành vé vào chung kết, mà qua đó còn khẳng định được giá trị, cách làm bóng đá của mình.

Tại Cẩm Phả, CLB Than Quảng Ninh được dự báo sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước CLB Viettel, một đội bóng đang có phong độ quá tốt ở thời điểm này, nhất là những gì đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng đã thể hiện trước cựu vương B. Bình Dương.

Dù phải làm khách, nhưng lúc này CLB Viettel đang trội hơn so với Than Quảng Ninh.

Một đội hình giàu sức chiến đấu, có nhiều tuyển thủ và ngoại binh chất lượng, CLB Viettel được nhận định sẽ giành chiến thắng trước CLB Than Quảng Ninh để góp mặt tại chung kết.

Tuy nhiên, các cổ động viên đất Mỏ hy vọng việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng tạo ra bất ngờ trước CLB Viettel.

>> Xem thêm: HLV Nguyễn Đức Thắng “hiến kế” để bầu Đệ có thể phát triển bóng đá Thanh Hóa

Viết Định

comment Bình luận